• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Kiến thức Nguyên nhân từ đâu mà Cộng Hòa kẹt xe kinh khủng vậy ?

chaoberaumang

Yếu sinh lý
Chả là hôm nay tao có việc phải ship đồ từ Củ Chi về Th Đ. Đồ có giá trị và phải ship trong ngày cho nên tao không book chuyển phát.
Mặc dù đã canh cuối tuần đi cho vắng xe rồi, song đcm đéo như tao tưởng tượng đâu các xammer à, kẹt xe còn khủng khiếp hơn ngày thường. {burn_joss_stick}
Từ hướng tây bắc đi qua qua Cộng Hòa/TB khét tiếng kẹt xe rồi nên tao phải né. Đù má, nó kẹt cứng cả những tuyến đường tránh ở quanh khu C18 Cộng Hòa cho đến đoạn giáp Phú Nhuận: Út Tịch, Hoàng Kế Viêm, Nguyễn Thái Bình, Xuân Diệu, Lê Bình. Tao loay hoay khu đó suốt gần 1 tiếng để tìm đường lách, mà quá nhiều xe máy đổ dồn về kẹt cứng cả những lô dân cư. Ấy là đối với những thằng rành đường, chui hẻm tốt, mà sức chứa của các con hẻm có hạn nên vẫn kẹt. Chỉ tội cho dân lạ đường, đâm đầu chui vào các tuyến đường độc đạo ở Cộng Hòa, Trường Chinh, Hoàng Văn Thụ, họ nhích từng bánh xe một mà thấy thương cho họ, thương cho cái số đen đủi của mình.

Đường về nào có khá hơn. Tao đã quyết tâm né khỏi hướng cũ, thay vì chui vào Tân Bình thì sẽ đi Phạm Văn Đồng -> Phan Văn Trị ở phía bắc sân bay. Hành trình ban đầu cũng thuận lợi, từ Th Đ. phải chạy lên mấy cây số quay đầu vào Phạm Văn Đồng, qua cầu Bình Lợi để chạy thẳng về Gò Té. Và đến đoạn lân cận Quang Trung tức là cái nút cổ chai thì tao mới gặp ác mộng tập 2. Nó kẹt còn dã man hơn Cộng Hòa/TB. Chỉ có các hẻm dân cư là không kẹt, còn các hẻm ăn thông lên tuyến đường chính thì kẹt hết, trong gg map còn hiện kẹt đỏ chứ đéo phải kẹt vàng. Hãm lồn hơn nữa là trong này có khá nhiều hẻm cụt, đéo ăn thông với nhau, một số hẻm bị xới lên làm công trường đéo chạy xe lọt. Chó đẻ thật. Tao ráng nhích đến Lê Văn Thọ - Lê Đức Thọ mới thoát, rồi đâm ra thẳng Q12 (quá xa vì đéo có cầu ở gần đó, đcm) để về được Củ Chi.


Tái bút: Tao cũng nghe người nhà ở quận 4 than ầm ầm về đường Nguyễn Tất Thành. Đúng là lũ cặn bã XHĐ-XHĐ làm ô nhục tên đường.
 

chaoberaumang

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Về tới nhà mệt vãi lồn ra, nhưng tao ráng gác tay lên trán, xem bản đồ. Và tao đoán được phần nào nguyên nhân kẹt xe dã man vậy.

1. Cộng Hòa. 3 nguyên nhân chính nối đuôi nhau khiến nạn kẹt xe ở đây dai dẳng vcl.
- Bọn súng to chiếm trọn mấy phường đất đẹp, đúng ra chỗ này phải phân luồng giao thông giảm tải cho cái nút giao thì bọn nó nuốt hết. Quỹ đất ở đây cực kỳ hoang phí. Chẳng thà chúng nó lấy đất ngoại ô thì đéo ai oán gì. Đằng này chúng nó nuốt khu đất tốt nhất.
- Đéo có nổi một tuyến đường chuẩn để nối khu dân cư bên Hoàng Hoa Thám đi sang Trường Sơn hoặc công viên. Phía bắc thì kẹt cmn cái sân bay, vì vậy con đường ngắn nhất để người ta đi là chui vào Cộng Hòa. Biến khu Cộng Hòa thành cái phễu, cái nút cổ chai.
- Gần C18 có cái trường Cuốc Tế, chắc con cháu của đám bên trên đi học ở đấy chứ đéo lạ lồn gì. Đoạn kẹt xe nhất nằm ở ngay chỗ đấy, nhưng chỉ có duy nhất một nhánh song song Nguyễn Thái Bình - Út Tịch gánh kẹt xe của cả 2 tuyến lớn HVT-CH, thành thử ra chỉ kéo kẹt xe từ đường này sang đường kia chứ đéo giảm tải được cặc gì cả.
Hiểu một cách đơn giản, chỉ có nước đâm sang Phú Nhuận để tránh kẹt xe, mà cái lối đi Phú Nhuận cũng kẹt nốt.
- Đối diện bên kia C18 là khu sân bay, có một số tuyến đường giúp giảm tải, nhưng vấn đề là đéo đủ slot sang đường, mà kể cả có đi nữa thì kẹt xe kiểu ấy đéo bao giờ xi nhan sang đường được.
- Bọn xe bus, đcm ai sống ở nội đô lâu ngày sẽ ghét cay ghét đắng lũ exciter 4 bánh này. Đéo hiểu mấy thằng bụng phệ nào vẫn duyệt cho bọn nó tấp vô lề đón/trả khách Ở GẦN cầu vượt. Lấn cấn ở đây. Đụ má nó cứ mỗi lần bọn SGBus sang đường là kẹt vì nơi chúng nó tấp vào là làn xe máy, bóp lòng đường.
- Ai lên MXH than vãn vụ này đều bị redbull bịt mồm đồ thừa kẹt xe tại ý thức =))

2. Quang Trung.
- Đây là con đường độc đạo thứ hai, đường gần nhất để đi vòng qua sân bay. Kẹt xe ở đây là chuyện tất yếu.
- Tao quan sát thấy kẹt xe dữ dội nhất ở xung quanh vincom. Ở cạnh bên giáp sân bay, đéo có tuyến đường khác. Ở bờ đối diện, phân luồng cực ngu, dân ở cánh bên sân bay phải qua đường để quay đầu.
- Bọn lồn SGBus đi ở đây còn ẩu hơn bên Cộng Hòa.
- Hẻm cụt ở đây cũng nhiều chẳng kém Cộng Hòa =)) Số lượng đường hẻm không đủ chia sẻ lưu lượng ùn tắc cho Phan Văn Trị
 

lẹhoangbiencuong19

Yếu sinh lý
Về tới nhà mệt vãi lồn ra, nhưng tao ráng gác tay lên trán, xem bản đồ. Và tao đoán được phần nào nguyên nhân kẹt xe dã man vậy.

1. Cộng Hòa. 3 nguyên nhân chính nối đuôi nhau khiến nạn kẹt xe ở đây dai dẳng vcl.
- Bọn súng to chiếm trọn mấy phường đất đẹp, đúng ra chỗ này phải phân luồng giao thông giảm tải cho cái nút giao thì bọn nó nuốt hết. Quỹ đất ở đây cực kỳ hoang phí. Chẳng thà chúng nó lấy đất ngoại ô thì đéo ai oán gì. Đằng này chúng nó nuốt khu đất tốt nhất.
- Đéo có nổi một tuyến đường chuẩn để nối khu dân cư bên Hoàng Hoa Thám đi sang Trường Sơn hoặc công viên. Phía bắc thì kẹt cmn cái sân bay, vì vậy con đường ngắn nhất để người ta đi là chui vào Cộng Hòa. Biến khu Cộng Hòa thành cái phễu, cái nút cổ chai.
- Gần C18 có cái trường Cuốc Tế, chắc con cháu của đám bên trên đi học ở đấy chứ đéo lạ lồn gì. Đoạn kẹt xe nhất nằm ở ngay chỗ đấy, nhưng chỉ có duy nhất một nhánh song song Nguyễn Thái Bình - Út Tịch gánh kẹt xe của cả 2 tuyến lớn HVT-CH, thành thử ra chỉ kéo kẹt xe từ đường này sang đường kia chứ đéo giảm tải được cặc gì cả.
Hiểu một cách đơn giản, chỉ có nước đâm sang Phú Nhuận để tránh kẹt xe, mà cái lối đi Phú Nhuận cũng kẹt nốt.
- Đối diện bên kia C18 là khu sân bay, có một số tuyến đường giúp giảm tải, nhưng vấn đề là đéo đủ slot sang đường, mà kể cả có đi nữa thì kẹt xe kiểu ấy đéo bao giờ xi nhan sang đường được.
- Bọn xe bus, đcm ai sống ở nội đô lâu ngày sẽ ghét cay ghét đắng lũ exciter 4 bánh này. Đéo hiểu mấy thằng bụng phệ nào vẫn duyệt cho bọn nó tấp vô lề đón/trả khách Ở GẦN cầu vượt. Lấn cấn ở đây. Đụ má nó cứ mỗi lần bọn SGBus sang đường là kẹt vì nơi chúng nó tấp vào là làn xe máy, bóp lòng đường.
- Ai lên MXH than vãn vụ này đều bị redbull bịt mồm đồ thừa kẹt xe tại ý thức =))

2. Quang Trung.
- Đây là con đường độc đạo thứ hai, đường gần nhất để đi vòng qua sân bay. Kẹt xe ở đây là chuyện tất yếu.
- Tao quan sát thấy kẹt xe dữ dội nhất ở xung quanh vincom. Ở cạnh bên giáp sân bay, đéo có tuyến đường khác. Ở bờ đối diện, phân luồng cực ngu, dân ở cánh bên sân bay phải qua đường để quay đầu.
- Bọn lồn SGBus đi ở đây còn ẩu hơn bên Cộng Hòa.
- Hẻm cụt ở đây cũng nhiều chẳng kém Cộng Hòa =)) Số lượng đường hẻm không đủ chia sẻ lưu lượng ùn tắc cho Phan Văn Trị

M nói là T nhớ đến câu chuyện, cách đây 7- 8 năm, chú Xuân - nhà ngay khúc C18 m tả - chủ tịch Hội đồng hương người Việt ở Odessa - ukraina. Sang cùng thời, cùng lứa với ông Vượng. Hội ổng là hội dân U về, sáng nào cũng cafe ở Khu K300. T cũng hay chơi với ổng.
Lúc cầu Vượt Hoàng Hoa Thám mới xong thì phải, Ổng nói là nếu muốn hết kẹt xe tuyến Cộng Hoà, thì phải làm cầu vượt từ đó ra tới Hàng Xanh. Lúc đấy T nghĩ, mấy cha quen làm mấy game lớn nên NC vĩ mô. Sau này ngẫm lại mới thấy đúng.
 

vanngochan

Yếu sinh lý
Kẹt xe tất cả tại bọn lồn oto, đi đúng làn mẹ đi, lấn mẹ làn trong xe máy, 10 thằng lấn cái làn xe máy, xe máy đéo thông được kéo theo cã lũ phía sau lếch lếch đợi thằng lồn oto chạy qua.
Mấy thằng lồn xe sang xịn nó đi đúng làn chậm rãi vcl, còn mấy thằng tài chạy dịch vụ lúc đéo nào cũng lấn làn, kể cả cá nhân biển trắng. Địt mẹ đi thấy quả oto lấn đường tao ghét cay ghét đắng spam kèn liên tục bảo nó cút khỏi cái làn xe máy
 

silentman

Yếu sinh lý
kẹt xe gây ra biết bao hệ luỵ mà tụi khỉ rừng nó có thèm giải quyết: sức khoẻ (hít khói), thời gian (là vàng bạc, trễ nải ách tắc bao công việc), tinh thần (mệt mỏi, cáu gắt, điên tiết). mười mấy năm từ lúc tao bắt đầu đi làm đến giờ đéo thấy thay đổi gì nếu không phải càng ngày càng tệ
 

rongqui14

Yếu sinh lý
T éo hiểu sao bọn cty cứ thích kéo ra khu đó thuê văn phòng, hôm nào cũng kẹt chetme, khổ dâm vl
 

MrHutech

Tao là gay
Về tới nhà mệt vãi lồn ra, nhưng tao ráng gác tay lên trán, xem bản đồ. Và tao đoán được phần nào nguyên nhân kẹt xe dã man vậy.

1. Cộng Hòa. 3 nguyên nhân chính nối đuôi nhau khiến nạn kẹt xe ở đây dai dẳng vcl.
- Bọn súng to chiếm trọn mấy phường đất đẹp, đúng ra chỗ này phải phân luồng giao thông giảm tải cho cái nút giao thì bọn nó nuốt hết. Quỹ đất ở đây cực kỳ hoang phí. Chẳng thà chúng nó lấy đất ngoại ô thì đéo ai oán gì. Đằng này chúng nó nuốt khu đất tốt nhất.
- Đéo có nổi một tuyến đường chuẩn để nối khu dân cư bên Hoàng Hoa Thám đi sang Trường Sơn hoặc công viên. Phía bắc thì kẹt cmn cái sân bay, vì vậy con đường ngắn nhất để người ta đi là chui vào Cộng Hòa. Biến khu Cộng Hòa thành cái phễu, cái nút cổ chai.
- Gần C18 có cái trường Cuốc Tế, chắc con cháu của đám bên trên đi học ở đấy chứ đéo lạ lồn gì. Đoạn kẹt xe nhất nằm ở ngay chỗ đấy, nhưng chỉ có duy nhất một nhánh song song Nguyễn Thái Bình - Út Tịch gánh kẹt xe của cả 2 tuyến lớn HVT-CH, thành thử ra chỉ kéo kẹt xe từ đường này sang đường kia chứ đéo giảm tải được cặc gì cả.
Hiểu một cách đơn giản, chỉ có nước đâm sang Phú Nhuận để tránh kẹt xe, mà cái lối đi Phú Nhuận cũng kẹt nốt.
- Đối diện bên kia C18 là khu sân bay, có một số tuyến đường giúp giảm tải, nhưng vấn đề là đéo đủ slot sang đường, mà kể cả có đi nữa thì kẹt xe kiểu ấy đéo bao giờ xi nhan sang đường được.
- Bọn xe bus, đcm ai sống ở nội đô lâu ngày sẽ ghét cay ghét đắng lũ exciter 4 bánh này. Đéo hiểu mấy thằng bụng phệ nào vẫn duyệt cho bọn nó tấp vô lề đón/trả khách Ở GẦN cầu vượt. Lấn cấn ở đây. Đụ má nó cứ mỗi lần bọn SGBus sang đường là kẹt vì nơi chúng nó tấp vào là làn xe máy, bóp lòng đường.
- Ai lên MXH than vãn vụ này đều bị redbull bịt mồm đồ thừa kẹt xe tại ý thức =))

2. Quang Trung.
- Đây là con đường độc đạo thứ hai, đường gần nhất để đi vòng qua sân bay. Kẹt xe ở đây là chuyện tất yếu.
- Tao quan sát thấy kẹt xe dữ dội nhất ở xung quanh vincom. Ở cạnh bên giáp sân bay, đéo có tuyến đường khác. Ở bờ đối diện, phân luồng cực ngu, dân ở cánh bên sân bay phải qua đường để quay đầu.
- Bọn lồn SGBus đi ở đây còn ẩu hơn bên Cộng Hòa.
- Hẻm cụt ở đây cũng nhiều chẳng kém Cộng Hòa =)) Số lượng đường hẻm không đủ chia sẻ lưu lượng ùn tắc cho Phan Văn Trị
Tâm huyết vkl, t úp bài lên. Mà đang xây 2 tuyến để cho cộng hòa bớt kẹt mà. 2.3 năm nữa là xong đấy
 

chaoberaumang

Yếu sinh lý
Chủ thớt
M nói là T nhớ đến câu chuyện, cách đây 7- 8 năm, chú Xuân - nhà ngay khúc C18 m tả - chủ tịch Hội đồng hương người Việt ở Odessa - ukraina. Sang cùng thời, cùng lứa với ông Vượng. Hội ổng là hội dân U về, sáng nào cũng cafe ở Khu K300. T cũng hay chơi với ổng.
Lúc cầu Vượt Hoàng Hoa Thám mới xong thì phải, Ổng nói là nếu muốn hết kẹt xe tuyến Cộng Hoà, thì phải làm cầu vượt từ đó ra tới Hàng Xanh. Lúc đấy T nghĩ, mấy cha quen làm mấy game lớn nên NC vĩ mô. Sau này ngẫm lại mới thấy đúng.
Ở thời điểm đó thì đúng, nhưng vẫn chưa đủ. Giải quyết được tuyến CH thì vẫn chưa đủ để giảm tải được tuyến Hoàng Văn Thụ và Quang Trung. Nguyên nhân mấu chốt như tao kể ở trên, đó là yêu cầu bọn súng to share đất trước rồi mới tính chuyện xây cất. Chứ làm cầu vượt bằng cách nào, trấn lột nhà dân à ? Đùn đẩy cho chính quyền địa phương thực hiện thương lượng giải tỏa thì đéo có gì đảm bảo rằng đám cô hồn đấy không nghĩ ra cách trấn lột.


T éo hiểu sao bọn cty cứ thích kéo ra khu đó thuê văn phòng, hôm nào cũng kẹt chetme, khổ dâm vl
Trách bọn làm tòa nhà chứ trách gì các công ty, bọn nó đóng tiền tốn kém thấy bà chứ tưởng dễ thuê được quá. Số người thuê văn phòng bao nhiêu ? Có bằng cái móng chân lưu lượng người chạy xuyên quận không ?
Mấy công ty bá dơ như trường quốc tế, giao vận Nhất Tín mới là đám góp công phá hoại đoạn đường đó.


Kẹt xe tất cả tại bọn lồn oto, đi đúng làn mẹ đi, lấn mẹ làn trong xe máy, 10 thằng lấn cái làn xe máy, xe máy đéo thông được kéo theo cã lũ phía sau lếch lếch đợi thằng lồn oto chạy qua.
Mấy thằng lồn xe sang xịn nó đi đúng làn chậm rãi vcl, còn mấy thằng tài chạy dịch vụ lúc đéo nào cũng lấn làn, kể cả cá nhân biển trắng. Địt mẹ đi thấy quả oto lấn đường tao ghét cay ghét đắng spam kèn liên tục bảo nó cút khỏi cái làn xe máy
Không, nguyên nhân bọn ô tô chỉ chiếm một phần thôi. Mày đứng dưới không nhìn thấy hết được bức tranh. Mày hình dung ra tiền cho dễ, khi thằng bán phải nhập về tốn kém rồi nó cũng thổi giá lên để đảm bảo sinh lời thì mày không thể đòi nó giảm giá được, gốc rễ ở thằng đầu mối. Nguyên nhân gây thắt cổ chai đoạn Cộng Hòa mới là thứ đáng chửi, khi đường thông thoáng rồi thì người ta tự giác chạy xe theo luật

Mà ô tô cũng có ô tô this, ô tô that... văn hóa của lũ óc khỉ lấn làn hay đón con ở trường quốc tế, không thể đem so với dân lao động chân chính chạy grab car được.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

mi1vat2trung

Yếu sinh lý
tân bình tao đi ngang đoạn cộng hòa đc 2 3 lần đm sợ vl, đéo hiểu đường kiểu lồn gi kẹt vãi lồn, tao ở Q7 có việc vào trung tâm cũng đi nguyễn tất thành đã thấy kẹt ghê vl rồi, đc cái cuối tuần thì đoạn nguyễn tất thành thoáng hơn tí, còn tân bình chắc lúc đéo nào cũng đông
 

chaoberaumang

Yếu sinh lý
Chủ thớt
tân bình tao đi ngang đoạn cộng hòa đc 2 3 lần đm sợ vl, đéo hiểu đường kiểu lồn gi kẹt vãi lồn, tao ở Q7 có việc vào trung tâm cũng đi nguyễn tất thành đã thấy kẹt ghê vl rồi, đc cái cuối tuần thì đoạn nguyễn tất thành thoáng hơn tí, còn tân bình chắc lúc đéo nào cũng đông
Tao từng trải nghiệm Nguyễn Tất Thành quận tư, cái cảm giác 2.3km/h làm tao bực bội và stress cả ngày sau đó. Ngày thường chạy xe 23km/h đường đô thị là đã bực lắm rồi. Lúc đó tao liều lĩnh theo kiểu bất chấp, chạy tạt sang Đoàn Văn Bơ để lánh nạn, đụ má kẹt luôn, mà 4 bánh còn đông hơn bên NTT =)) tao phải lách tiếp sang Khánh Hội rồi hỏi dân xem về trung tâm bằng đường nào.
 

chaoberaumang

Yếu sinh lý
Chủ thớt
kẹt xe gây ra biết bao hệ luỵ mà tụi khỉ rừng nó có thèm giải quyết: sức khoẻ (hít khói), thời gian (là vàng bạc, trễ nải ách tắc bao công việc), tinh thần (mệt mỏi, cáu gắt, điên tiết). mười mấy năm từ lúc tao bắt đầu đi làm đến giờ đéo thấy thay đổi gì nếu không phải càng ngày càng tệ
Đoạn sân bay đã đành, chúng nó chiếm luôn mấy phường rộng lớn làm lãnh địa súng dài, gây ra cái nút cổ chai
 
Bên trên