Master
Tao là gay
Như tít, nay rãnh rỗi lên bài tiếp cho chúng mày.
Vào đề luôn, đéo lòng vòng.
Làm sao để bán hàng khi đầy thằng đang bán? Khi thị trường gần như bão hòa cmnr?
Bài này dành cho mấy thằng định chen thị trường ngách và máy thằng đang thở oxi khi đơn cứ nhỏ giọt chết đéo chết mà sống cũng đéo sống, dở dở ương ương.
Để dễ hiểu thì tao sẽ lấy vài ví dụ.
Điểm khác nhau giữa bánh kem thường và bánh kem sinh nhật, bánh kem cưới ở đâu? Khác nhau bó hoa thường và bó hoa cưới?
Nhạc Mozart giúp trẻ thông minh hơn và nhạc Mozart?
Câu trả lời là đéo khác gì nhau, bánh thì khác mỗi cái có chữ tên các thứ, bó hoa cũng đéo khác gì nhau. Mozart đéo sáng tác nhạc lồn gì cho trẻ em hết.
Nó khác nhau mỗi giá tiền, giá bó hoa cưới cao hơn bó hoa thường, giá nhạc Mozart giúp trẻ thông minh hơn cao hơn nhạc Mozart ( nghe phi lý vãi lồn nhưng tao nho quê tao thời 2006-2008 rộ lên cho bà bầu nghe để bé thông minh, cho bé nghe cho não hoạt động tốt), thời đó bà nào cũng đú.
Nghe vô lý nhưng sự thật đang diễn ra hằng ngày, bởi vì những lĩnh vực: làm đẹp, sức khỏe, trẻ em, lễ là mấy cái người ta sẵn sàng chi nhiều tiền bất chấp giá trị có đúng như giá họ trả không.
Hay như lon nước Yến Hàn sun hy gì đấy, hồi chiều đi siêu thị mua đồ có thấy. Nó khác đéo gì lon nước yến việt, thay mỗi cái mác, bọn hàn làm đéo gì nuôi Yến mà có Yến hàn. Nhưng giá nó gấp 2 giá lon Yến việt. Vl thật…
Hoặc hay như mày bệnh đi, bác sĩ kêu cần 100tr để mổ, mày chi không? Có trả giá không hay còn biếu thêm ít triệu nữa?
Hay như khi ly chè tao vừa ăn xong, ly chè giá 15k, trong khi cũng ly chè đó một quán khác bán kêu là chè dưỡng nhan giá 60k. Vãi lồn không?
Vậy vấn đề ở đây là gì? Tại sao người ta chịu chi?
Câu trả lời là mặt hàng nào càng quan trọng với người mua hay càng gấp thì nó càng trả giá cao.
Cho nên mày cần phải xem mục đích nó sẽ dùng món đó làm gì để mày đánh vào đó.
Và tất nhiên mày phải làm được thương hiệu, đéo thương hiệu thì rất khó. Bài thương hiệu tao có viết trước mò lại mà đọc.
Bài này hơi khó hiểu tí nhưng nó ứng dụng được cả mày làm sản phẩm hay là làm dân sale.
Viết nhiêu đây thôi, mai viết tiếp.
Vào đề luôn, đéo lòng vòng.
Làm sao để bán hàng khi đầy thằng đang bán? Khi thị trường gần như bão hòa cmnr?
Bài này dành cho mấy thằng định chen thị trường ngách và máy thằng đang thở oxi khi đơn cứ nhỏ giọt chết đéo chết mà sống cũng đéo sống, dở dở ương ương.
Để dễ hiểu thì tao sẽ lấy vài ví dụ.
Điểm khác nhau giữa bánh kem thường và bánh kem sinh nhật, bánh kem cưới ở đâu? Khác nhau bó hoa thường và bó hoa cưới?
Nhạc Mozart giúp trẻ thông minh hơn và nhạc Mozart?
Câu trả lời là đéo khác gì nhau, bánh thì khác mỗi cái có chữ tên các thứ, bó hoa cũng đéo khác gì nhau. Mozart đéo sáng tác nhạc lồn gì cho trẻ em hết.
Nó khác nhau mỗi giá tiền, giá bó hoa cưới cao hơn bó hoa thường, giá nhạc Mozart giúp trẻ thông minh hơn cao hơn nhạc Mozart ( nghe phi lý vãi lồn nhưng tao nho quê tao thời 2006-2008 rộ lên cho bà bầu nghe để bé thông minh, cho bé nghe cho não hoạt động tốt), thời đó bà nào cũng đú.
Nghe vô lý nhưng sự thật đang diễn ra hằng ngày, bởi vì những lĩnh vực: làm đẹp, sức khỏe, trẻ em, lễ là mấy cái người ta sẵn sàng chi nhiều tiền bất chấp giá trị có đúng như giá họ trả không.
Hay như lon nước Yến Hàn sun hy gì đấy, hồi chiều đi siêu thị mua đồ có thấy. Nó khác đéo gì lon nước yến việt, thay mỗi cái mác, bọn hàn làm đéo gì nuôi Yến mà có Yến hàn. Nhưng giá nó gấp 2 giá lon Yến việt. Vl thật…
Hoặc hay như mày bệnh đi, bác sĩ kêu cần 100tr để mổ, mày chi không? Có trả giá không hay còn biếu thêm ít triệu nữa?
Hay như khi ly chè tao vừa ăn xong, ly chè giá 15k, trong khi cũng ly chè đó một quán khác bán kêu là chè dưỡng nhan giá 60k. Vãi lồn không?
Vậy vấn đề ở đây là gì? Tại sao người ta chịu chi?
Câu trả lời là mặt hàng nào càng quan trọng với người mua hay càng gấp thì nó càng trả giá cao.
Cho nên mày cần phải xem mục đích nó sẽ dùng món đó làm gì để mày đánh vào đó.
Và tất nhiên mày phải làm được thương hiệu, đéo thương hiệu thì rất khó. Bài thương hiệu tao có viết trước mò lại mà đọc.
Bài này hơi khó hiểu tí nhưng nó ứng dụng được cả mày làm sản phẩm hay là làm dân sale.
Viết nhiêu đây thôi, mai viết tiếp.