Tòa án Tối Cao
Tao là gay
Ngân hành VPBank tự ý khoá tài khoản khách hàng đã dùng từ 2012 với lý do tài khoản đó có email đăng ký trùng với email của một tài khoản mới đăng ký. Như vậy thì bảo mật và nghiệp vụ ngân hàng VPBank liệu có đảm bảo an toàn cho khách hàng không?
Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thuận có TK tại ngân hàng VPBank (tk đc mở từ 2012 và là chủ email [email protected]) chia sẻ. Ngày 27/4/2023 bỗng nhiên chị bị ngân hàng VPBank khoá tài khoản ngân hàng vì lý do địa chỉ email của chị đang đăng ký với VPBank trùng với một tài khoản mới mở ngày 26/4/2023 của một người tên Nguyễn Đức Thuận. Tất cả thông tin đăng ký của TK Nguyễn Đức Thuận đều được gửi về email của chị Thuận. Chị Thuận đã liên hệ giải quyết với phía VPBank và được trả lời là chị phải chuyển sang sử dụng email khác vì email của chị đã có người khác đăng ký.
Câu hỏi được đặt ra ở đây là email của chị đăng ký với VPBank chị đã sử dụng và đăng ký với VPBank từ 2012. Nhưng một khách hàng mới lại có thể mở TK mới với email đã đăng ký với VPBank, ngoài ra VPBank lại đưa ra yêu cầu rất vô lý là yêu cầu chính chủ email phải đổi sang email khác và khoá TK ngân hàng của chị Thuận từ ngày 27/4/2023 đến nay, toàn bộ tiền tiết kiệm cũng như tiền gửi trong tk của chị đều không thể giao dịch được. Nghiệp vụ ngân hàng VPBank như thế này thì liệu tiền gửi của người dân có được an toàn hay không?
Theo chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thuận có TK tại ngân hàng VPBank (tk đc mở từ 2012 và là chủ email [email protected]) chia sẻ. Ngày 27/4/2023 bỗng nhiên chị bị ngân hàng VPBank khoá tài khoản ngân hàng vì lý do địa chỉ email của chị đang đăng ký với VPBank trùng với một tài khoản mới mở ngày 26/4/2023 của một người tên Nguyễn Đức Thuận. Tất cả thông tin đăng ký của TK Nguyễn Đức Thuận đều được gửi về email của chị Thuận. Chị Thuận đã liên hệ giải quyết với phía VPBank và được trả lời là chị phải chuyển sang sử dụng email khác vì email của chị đã có người khác đăng ký.
Câu hỏi được đặt ra ở đây là email của chị đăng ký với VPBank chị đã sử dụng và đăng ký với VPBank từ 2012. Nhưng một khách hàng mới lại có thể mở TK mới với email đã đăng ký với VPBank, ngoài ra VPBank lại đưa ra yêu cầu rất vô lý là yêu cầu chính chủ email phải đổi sang email khác và khoá TK ngân hàng của chị Thuận từ ngày 27/4/2023 đến nay, toàn bộ tiền tiết kiệm cũng như tiền gửi trong tk của chị đều không thể giao dịch được. Nghiệp vụ ngân hàng VPBank như thế này thì liệu tiền gửi của người dân có được an toàn hay không?