• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Taxi Vin Xanh SM (Sấp Mặt)

1.jpg
1a.jpg
 

Đính kèm

  • 2.jpg
    2.jpg
    246.7 KB · Xem: 114
  • 3.jpg
    3.jpg
    354.5 KB · Xem: 105
  • 4.jpg
    4.jpg
    74.9 KB · Xem: 99
  • 5.jpg
    5.jpg
    44.3 KB · Xem: 103
  • 6.jpg
    6.jpg
    139.3 KB · Xem: 100
  • 7.jpg
    7.jpg
    197.1 KB · Xem: 101
  • 8.jpg
    8.jpg
    74 KB · Xem: 100
  • 9.jpg
    9.jpg
    128.9 KB · Xem: 115
  • 10.jpg
    10.jpg
    73.9 KB · Xem: 112
  • 11.jpg
    11.jpg
    26.2 KB · Xem: 108
  • 12.jpg
    12.jpg
    50.9 KB · Xem: 92
  • 13.jpg
    13.jpg
    123.3 KB · Xem: 94
  • 14.jpg
    14.jpg
    85.6 KB · Xem: 96
  • 15.jpg
    15.jpg
    47.3 KB · Xem: 96
  • 16.jpg
    16.jpg
    34 KB · Xem: 95
  • 17.jpg
    17.jpg
    61.4 KB · Xem: 98
  • 18.jpg
    18.jpg
    255.4 KB · Xem: 99
  • 19.jpg
    19.jpg
    48.3 KB · Xem: 132
Chỉnh sửa lần cuối:

Đặc Vụ Chém Gió

Tao là gay
Chủ thớt
20.jpg
 

Đính kèm

  • 21.jpg
    21.jpg
    92.1 KB · Xem: 34
  • 22.jpg
    22.jpg
    348.5 KB · Xem: 29
  • 23.jpg
    23.jpg
    299.8 KB · Xem: 33
  • 24.jpg
    24.jpg
    73.9 KB · Xem: 35
  • 25.jpg
    25.jpg
    137.2 KB · Xem: 35
  • 26.jpg
    26.jpg
    74 KB · Xem: 35
  • 27.jpg
    27.jpg
    63.5 KB · Xem: 35
  • 28.jpg
    28.jpg
    47.8 KB · Xem: 35
  • 29.jpg
    29.jpg
    109 KB · Xem: 31
  • 30.jpg
    30.jpg
    119 KB · Xem: 31
  • 31.jpg
    31.jpg
    62.5 KB · Xem: 35
  • 32.jpg
    32.jpg
    68.2 KB · Xem: 35
  • 33.jpg
    33.jpg
    68 KB · Xem: 35
  • 34.jpg
    34.jpg
    73 KB · Xem: 37

ReiRokuro

Yếu sinh lý
Xe đi ra đường thì kéo tránh khỏi tai nạn (do tài xế đi ẩu, do bị thằng đi ẩu khác đâm), nên nói chung khắc phục dần thôi.
Còn đi làm chấm công là đương nhiên. Ông có lương cứng mà lại đòi tự do như làm freelance thì chịu
 

xàm lồn 001

Yếu sinh lý
Ai bảo gì đâu. Đã đăng ký thì phải chấp nhận thôi. Chỉ là mỗi ngày phải làm 16h/ ngày thì có mà chạy vỡ mồm ( cứ cho sáng 6h bắt đầu đi làm thì hết giờ là hết 21h). Hãng mới hoạt động mà nhìn bao nhiêu ảnh xe có vấn đề trục trặc kìa. Làm GSM để quảng cáo sản phẩm, mà lỗi là phản tác dụng.
 

momep

Tao là gay
Vận hành 1 hãng grab ntn đâu phải đơn giản.

Phải bù lỗ hàng chục năm ròng.
Chưa kể còn phải tung khuyến mãi, nịnh tài nó mới máu chạy liên tục, nịnh khách giảm giá nó mới đi. Rồi bọn đối thủ nó chọc ngoáy lấy $ tung km rẻ hơn nó bóp chết.

Vin làm đc cái lol, nói nhanh và vuông. Chỉ kéo dài cái chết ra thôi.

Ôi nói chung nhiêu khê lắm.
Có dễ cái lol như Phân lô bán nền ấy.
 

MrSaker

Yếu sinh lý
Vận hành 1 hãng grab ntn đâu phải đơn giản.

Phải bù lỗ hàng chục năm ròng.
Chưa kể còn phải tung khuyến mãi, nịnh tài nó mới máu chạy liên tục, nịnh khách giảm giá nó mới đi. Rồi bọn đối thủ nó chọc ngoáy lấy $ tung km rẻ hơn nó bóp chết.

Vin làm đc cái lol, nói nhanh và vuông. Chỉ kéo dài cái chết ra thôi.

Ôi nói chung nhiêu khê lắm.
Có dễ cái lol như Phân lô bán nền ấy.
Vẫn hơn mấy thằng con cặc. Ô tô còn chẳng có vào đây chém gió
 

Halika

Yếu sinh lý
nghĩ cười vkl, nó càng làm chặt, thì người tiêu dùng càng lợi chứ có gì đâu nhỉ ?
sao nhiều thằng tiêu chuẩn kép vậy trời, giá thì muốn rẻ, xe thì muốn đẹp, muốn lương người lao động cao nữa, thế làm mẹ từ thiện đi làm kinh doanh làm gì nữa.
Vận hành 1 hãng grab ntn đâu phải đơn giản.

Phải bù lỗ hàng chục năm ròng.
Chưa kể còn phải tung khuyến mãi, nịnh tài nó mới máu chạy liên tục, nịnh khách giảm giá nó mới đi. Rồi bọn đối thủ nó chọc ngoáy lấy $ tung km rẻ hơn nó bóp chết.

Vin làm đc cái lol, nói nhanh và vuông. Chỉ kéo dài cái chết ra thôi.

Ôi nói chung nhiêu khê lắm.
Có dễ cái lol như Phân lô bán nền ấy.
bù lỗ đéo gì, làm dịch vụ vận tải, tiền tươi thóc thật, kết tiền hàng ngày, nhu cầu lớn, chi phí lương thấp, đã có thằng educate thị trường từ trước. hạ tầng giao thông công cộng yếu kém, các doanh nghiệp vận tải nở rộ và giàu lên vô cùng nhanh chóng.
1 con xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ với giá rẻ kiểu như xpander hoặc accent giờ cho đi chạy taxi , chỉ 3 năm là lợi nhuận ra hòa tiền giá vốn.
p/e cao vậy thằng đéo nào chả muốn làm, đâu phải tự nhiên mà xe taxi, xe limosine , xe khách cỏ, nó sống truyền đời này kiếp khác ko chết mà ngày càng to ra.
Chẳng biết cái lol gì nói linh ta linh tinh.
 

Đặc Vụ Chém Gió

Tao là gay
Chủ thớt
Vận hành 1 hãng grab ntn đâu phải đơn giản.

Phải bù lỗ hàng chục năm ròng.
Chưa kể còn phải tung khuyến mãi, nịnh tài nó mới máu chạy liên tục, nịnh khách giảm giá nó mới đi. Rồi bọn đối thủ nó chọc ngoáy lấy $ tung km rẻ hơn nó bóp chết.

Vin làm đc cái lol, nói nhanh và vuông. Chỉ kéo dài cái chết ra thôi.

Ôi nói chung nhiêu khê lắm.
Có dễ cái lol như Phân lô bán nền ấy.
Mày nhận xét đúng
Đã vậy còn mở cty sai thời điểm
Kinh tế đang đi xuống
Thị trường lại quá nhiều hãng
Miếng bánh bị chia quá nhiều phần
Khách không tăng và giảm đi rất mạnh
Mà số hãng xe và số lượng xe lại tăng như vũ bão

Tao nghĩ Vin nhảy vào lúc này vì 3 lý do
A/ Tăng doanh số cho vinfast
B/ Quảng cáo xe cho vinfast
C/ Hy vọng giành được miếng ăn khi thời gian tới sẽ thiếu xăng dầu

Để thực hiện được 3 lý đó thì cực kỳ khó nuốt

A&B/ Chất lượng xe có vấn đề.
Số lượng xe phải cứu hộ rất nhiều
Trời quá nóng thì xe cũng ko chạy được

C/ Sắp tới cũng sẽ thiếu điện
Việc sạc điện cho xe điện ko đơn giản

Thêm nữa là
EVN cũng chuẩn bị nhảy vào lĩnh vực taxi điện
EVN đã nhập xe điện và nhập trụ sạc về Việt Nam rồi

Ở trên tao có post tấm hình thu nhập ~1 tháng của tài xế chạy 16h/ngày
Chưa tới 10 triệu
Trong khi tài xế phải chịu tiền điện, rửa xe, bãi đậu xe và sửa xe (nếu có)
Ở trên cũng có 1 tấm hình phản ánh chuyện tài xế chi 300k để vá bánh xe
Do vin không hỗ trợ, mặc dù xe đậu ngay trạm sạc
Và xe thì không có bánh dự phòng
 

momep

Tao là gay
Mày nhận xét đúng
Đã vậy còn mở cty sai thời điểm
Kinh tế đang đi xuống
Thị trường lại quá nhiều hãng
Miếng bánh bị chia quá nhiều phần
Khách không tăng và giảm đi rất mạnh
Mà số hãng xe và số lượng xe lại tăng như vũ bão

Tao nghĩ Vin nhảy vào lúc này vì 3 lý do
A/ Tăng doanh số cho vinfast
B/ Quảng cáo xe cho vinfast
C/ Hy vọng giành được miếng ăn khi thời gian tới sẽ thiếu xăng dầu

Để thực hiện được 3 lý đó thì cực kỳ khó nuốt

A&B/ Chất lượng xe có vấn đề.
Số lượng xe phải cứu hộ rất nhiều
Trời quá nóng thì xe cũng ko chạy được

C/ Sắp tới cũng sẽ thiếu điện
Việc sạc điện cho xe điện ko đơn giản

Thêm nữa là
EVN cũng chuẩn bị nhảy vào lĩnh vực taxi điện
EVN đã nhập xe điện và nhập trụ sạc về Việt Nam rồi

Ở trên tao có post tấm hình thu nhập ~1 tháng của tài xế chạy 16h/ngày
Chưa tới 10 triệu
Trong khi tài xế phải chịu tiền điện, rửa xe, bãi đậu xe và sửa xe (nếu có)
Ở trên cũng có 1 tấm hình phản ánh chuyện tài xế chi 300k để vá bánh xe
Do vin không hỗ trợ, mặc dù xe đậu ngay trạm sạc
Và xe thì không có bánh dự phòng
Nó như con nghiện bốc bát họ thôi.
Giờ phải đẻ ra thật nhìều dự án.
Lấy $ thằng mới này trả thằng cũ.
Cứ bốc bát họ đến hết đời
 

thecall888

Yếu sinh lý
Chưa được đi thử nhưng có lương cứng thì phải chấm công là đương nhiên. Còn xe hỏng, tai nạn thì có thể do xe, chủ xe hoặc thằng khác đi ẩu va phải. Nói chung cũng phải đợi xem ít nhất 1-2 năm xem chất lượng vận hành mới đánh giá khách quan được chứ 1-2 tháng nói lên dc gì đâu
 

Đặc Vụ Chém Gió

Tao là gay
Chủ thớt
Tao thấy chiênd dịch vậy ổn mà. Mỗi cách làm hi hf ảnh như cái đầu bòi
Ko ổn mày ơi
Xe làm dịch vụ phải có độ bền nhất định
Và cần có những tiện ích tối thiểu cho tài xế và cho khách
Xe không có bánh dự phòng
Hay chết máy giữa đường
Trời nóng quá thì không "nổ" máy được
 

Thích Thịt Bò

Tao là gay
Ko ổn mày ơi
Xe làm dịch vụ phải có độ bền nhất định
Và cần có những tiện ích tối thiểu cho tài xế và cho khách
Xe không có bánh dự phòng
Hay chết máy giữa đường
Trời nóng quá thì không "nổ" máy được
Ai bắt đầu chả có khó khăn. Chúng mầy cứ khắt khe quá. Đôi khi mấy thằng cầm đầu nó k biết đc dàn lãnh đạo của nó súc vật thế nào. Toàn quản lý trưingr phòng ra chính sách ngu si để lấy le với bọn cấp cao mà chèn ép người lao động. Những pha tự hủy thì toàn đến từ lãnh đạo con con thôi
 

Đặc Vụ Chém Gió

Tao là gay
Chủ thớt
Chưa được đi thử nhưng có lương cứng thì phải chấm công là đương nhiên. Còn xe hỏng, tai nạn thì có thể do xe, chủ xe hoặc thằng khác đi ẩu va phải. Nói chung cũng phải đợi xem ít nhất 1-2 năm xem chất lượng vận hành mới đánh giá khách quan được chứ 1-2 tháng nói lên dc gì đâu
Ai bắt đầu chả có khó khăn. Chúng mầy cứ khắt khe quá. Đôi khi mấy thằng cầm đầu nó k biết đc dàn lãnh đạo của nó súc vật thế nào. Toàn quản lý trưingr phòng ra chính sách ngu si để lấy le với bọn cấp cao mà chèn ép người lao động. Những pha tự hủy thì toàn đến từ lãnh đạo con con thôi
Vinfast đã đánh mất 99% hình ảnh, từ vụ Gâu Gâu TV
 
Bên trên