• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Tâm sự Facebook Ads, ae ads thủ bơi hết vào đây

uthernguyen

Yếu sinh lý
Cả năm chạy thị trường Đông Nam Á đủ các thị trường mà méo ăn thua mấy tml ạ. Giờ muốn chuyển qua chạy thị trường VN thì chẳng biết nhập gì bán. Tính đi làm thử 1,2 công ty xem thế nào thì giờ toàn thấy chạy ĐNÁ khó tìm công ty chạy VN vcl. Thị trường VN đã nát rồi. Giờ chạy ĐNÁ cũng nát, t đang mất định hướng và chênh vênh vcl. Giờ chẳng biết làm gì. Anh em thì sao? Có ổn không? Vào đây tâm sự tý xem có cùng nỗi niềm với t ko
 

uthernguyen

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Thật sự có nhiều bên giờ chạy bất chấp thật. Nhập hàng 1 kiểu quảng cáo 1 kiểu thì nhiều lắm các công ty em trải qua đều tương tự như vậy. Tuy nhiên hàng rác là như nào hả bro? Bro định nghĩa như nào là hàng rác? Em chỉ hỏi để mở mang hiểu biết thôi, ko có ý gì cả. Vì em cũng biết nhiều công ty, nhiều người vẫn bán các sản phẩm tốt, giá cả phải chăng
Còn bán hàng rác thì còn khổ, giờ là thời của branding, hết thời vã ads ra đơn rồi
 

uthernguyen

Yếu sinh lý
Chủ thớt
T cũng nhận ra điều này hậu covid. Kinh tế suy thoái, sức mua giảm tụt lồn
Thế giờ theo bro thì phải làm sao? Cả năm lận đận với cái nghề ads mãi chẳng ra hồn. Em chán lắm rồi! Giờ chẳng công ty nào đàng hoàng. Đi làm ads mấy năm kinh nghiệm lương phọt phẹt, thị trường thì nát chả bán được làm mãi chả đủ ăn
 
Thế giờ theo bro thì phải làm sao? Cả năm lận đận với cái nghề ads mãi chẳng ra hồn. Em chán lắm rồi! Giờ chẳng công ty nào đàng hoàng. Đi làm ads mấy năm kinh nghiệm lương phọt phẹt, thị trường thì nát chả bán được làm mãi chả đủ ăn
T đang làm mảng marcom và branding cty riêng + outsource cho startups. Mà startups cũng đói thối mồm, ít tiền lắm. Nhưng giờ có còn hơn ko, tiện trau dồi content, promt ai, kiến thức branding. Mà tình hình t nhìn mấy con ai sợ vãi lồn. Cái gì nó cũng làm được, chỉ cần promt chuẩn + 1 người có kiến thức để sửa lại. Sắp kỷ nguyên mới bốc cứt với nhau hết rồi.
 

roman_martin

Tao là gay
Xưa nền tảng mới thì họ hay tò mò mua linh tinh. Giờ quen rồi họ ít mua...
Với hình như t toàn thấy quảng cáo lô đề tài xỉu chứ đ thấy quảng cáo mây cái hàng linh tinh như ngày xưa nữa thì phải
 

Cục Cứt Huyền Bí

Yếu sinh lý
Giờ là thời của xây brand,thương hiệu rồi,tao ads lương tháng vừa r k nổi 4tr đây,kinh tế nhìn chung khó khăn,mã rác nào win vít căng đk 3 tháng lại nát,lại tìm mã,mệt vkl,tao cũng muốn làm brand,làm mkt thật sự,ý tưởng nó nảy trong đầu,chữ nghĩa bay tứa tung mà đéo có môi trường phát triển!
 

SignDevil

Tao là gay
Thật sự có nhiều bên giờ chạy bất chấp thật. Nhập hàng 1 kiểu quảng cáo 1 kiểu thì nhiều lắm các công ty em trải qua đều tương tự như vậy. Tuy nhiên hàng rác là như nào hả bro? Bro định nghĩa như nào là hàng rác? Em chỉ hỏi để mở mang hiểu biết thôi, ko có ý gì cả. Vì em cũng biết nhiều công ty, nhiều người vẫn bán các sản phẩm tốt, giá cả phải chăng
Là hàng mua theo cảm xúc, dùng 1,2 lần rồi vứt, giá trị sử dụng không nhiều, hàng noname, ko được cái gì đảm bảo cả
Giờ phải làm bài bản hết, đăng ký kinh doanh, thương hiệu, xây PR, chăm sóc khách hàng như bố, đổi trả 14 ngày, khách chăm đéo hết, giờ bán VN vẫn có thằng bán 100k đơn 1 tháng cơ mà
 

bekeoke18nd

Yếu sinh lý
Đm nghỉ ads tính ra gần 2 năm rồi, thấy chạy cái lol gì cũng đắt mess, nhìn sợ luôn, test chạy mực rim me 100k/mess. Chạy thơid trang 40k/mess, còn mấy mess ra đơn thì đéo dám nghĩ tới. Giờ ngồi nhà bán page cổ kháng vậy. Chờ lấy vợ có vốn rồi tínb tiếp. Đcm đời.
 

SignDevil

Tao là gay
4P, 6P nó cứ chạy vòng vòng, thời Product có nhiều phát minh thì thằng nào có sản phẩm mới là win, rồi đến thời Place thằng nào có mặt bằng là win, rồi lại đến Price giá rẻ là win, rồi lại đến Promotion thằng nào chay quảng cáo giỏi là win, rồi là thời People, thằng nào có tệp khách trung thành là win. Mỗi giai đoạn nó có một cái P mạnh hơn, nên làm tổng thể được là an toàn nhất. Còn mấy cái công cụ quảng cáo thì 1 tuần là đủ rồi, t mất có vài tháng là kiếm tiền tỷ từ 1 công cụ, và công cụ mới ra nó sẽ đè các công cụ cũ, cụ thể tiktok giờ đang có dấu hiệu thoái trào ở vn rồi, do chính sách ngu học từ thằng ceo tiki nhảy sang
 

minker

Yếu sinh lý
tao ads đây, giờ xây dựng brands qua các nền tảng cho các công ty hoặc startup thì còn có tý chứ vã ads từ năm trc đến giờ lỗ vcl, kinh tế dân ko có dư dả, ads mess thì đắt, nền tảng nào cũng quét, haiz
 

minker

Yếu sinh lý
4P, 6P nó cứ chạy vòng vòng, thời Product có nhiều phát minh thì thằng nào có sản phẩm mới là win, rồi đến thời Place thằng nào có mặt bằng là win, rồi lại đến Price giá rẻ là win, rồi lại đến Promotion thằng nào chay quảng cáo giỏi là win, rồi là thời People, thằng nào có tệp khách trung thành là win. Mỗi giai đoạn nó có một cái P mạnh hơn, nên làm tổng thể được là an toàn nhất. Còn mấy cái công cụ quảng cáo thì 1 tuần là đủ rồi, t mất có vài tháng là kiếm tiền tỷ từ 1 công cụ, và công cụ mới ra nó sẽ đè các công cụ cũ, cụ thể tiktok giờ đang có dấu hiệu thoái trào ở vn rồi, do chính sách ngu học từ thằng ceo tiki nhảy sang
m nghĩ sao về nền tảng mới "theards" ?
 

Chatheman

Tao là gay
1 tháng mày làm dc khoảng bao tiền nếu chạy thuê ads, tao đang muốn thuê 1 thằng ngon ngon tí về chạy cho công ty tao
 
Bên trên