• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Thời sự Hết chốn dung thân rồi VƯỢNG VIN à, xe điện Trung Cộng giá 100 triệu tại VN !

tatcataicong

Ham vui từ nhỏ
Xe điện Trung Quốc Zhidou A01 có kế hoạch bán tại Việt Nam trong 3 tháng tới.

Xem nội dung: 7320


Chưa tính thuế + với con này đi dc 2 người thôi nhỉ
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
Chưa tính thuế + với con này đi dc 2 người thôi nhỉ
Công nhận nó xấu thật, còn về thuế thì trước mắt là free trước bạ được 3 năm từ 1/3/2023, còn các loại thuế phí khác khá thấp : 3% ( Thuế tiêu thụ đặc biệt ), 10% ( VAT ), nặng nhất thuế nhập khẩu ( nhưng vì là bạn vàng, nên có thuế ưu đãi nhập khẩu, chắc dưới 20% và liên doanh với một đối tác trong nước để lắp ráp tại Việt Nam nên còn thấp nữa.. ).....phí biển số chắc khoảng 1tr, phí môi giới chắc khoảng 3%, với các loạt phí xàm lồn nữa khoản 3tr2.....
Chỗ ngồi thì 3 chỗ: 1 tài 1 ghế trước và 1 cái băng suông ghế sau đc 2 người...
Mà 100 triệu đó, để xem sắp tới nó công bố chính thức ntn, đây chỉ mới rumo..
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Poseido

Yếu sinh lý
100-120tr thì còn suy nghĩ, cao hơn thì đi taxi cho khoẻ, 120tr đi taxi chắc cũng được tầm 4-5 năm, đến đó chắc cái xe cũng hết hạn sử dụng, chưa kể phí cầu đường, bảo trì điện đóm thì 4-5 năm chắc lên 200tr luôn rồi.
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
100-120tr thì còn suy nghĩ, cao hơn thì đi taxi cho khoẻ, 120tr đi taxi chắc cũng được tầm 4-5 năm, đến đó chắc cái xe cũng hết hạn sử dụng, chưa kể phí cầu đường, bảo trì điện đóm thì 4-5 năm chắc lên 200tr luôn rồi.
Xe wuling khả thi hơn. Nó cũng rất phổ biến bên tàu.
Nói chung vinfast khó mà cạnh tranh nổi.

VN vẫn trong giai đoạn đầu về phân khúc xe điện, nên phải trải nghiệm trên 1 năm, chắc ăn 2 năm, thì sẽ có sự lựa chọn hợp lý...Quan trọng cái bảo dưỡng và pin ông nào ngon hơn, xe điện quan trọng nhất Pin...đã vậy với cái khi hậu cực căng tại VN nữa....
 

Poseido

Yếu sinh lý
VN vẫn trong giai đoạn đầu về phân khúc xe điện, nên phải trải nghiệm trên 1 năm, chắc ăn 2 năm, thì sẽ có sự lựa chọn hợp lý...Quan trọng cái bảo dưỡng và pin ông nào ngon hơn, xe điện quan trọng nhất Pin...đã vậy với cái khi hậu cực căng tại VN nữa....
Xe xăng 5 năm thì vẫn xài ngon, còn xe điện thì không biết, 5 năm thay cục pin thì cũng được, chứ 1-2 năm mà thay pin gần bằng chiếc xe thì chả ai dùng
 

johnnyngy12

Yếu sinh lý
Xe wuling khả thi hơn. Nó cũng rất phổ biến bên tàu.
Nói chung vinfast khó mà cạnh tranh nổi.

H vinfast phải có cái xe bé đi đc trong ngõ, 2 người ngồi, bé hơn xe này mà giá tầm tương đương con airblade thì ok. Nhưng đéo có đâu, vì toàn đi mua cái bọn việt kiều lai căng, đm nhà máy thì 3-4 năm thuê mấy thằng kiểu dởm về làm, nó ăn tiền xong nó bếch mẹ đi, chả có mẹ gì cả :))))
 

vua.hung.day

Tao là gay
VN vẫn trong giai đoạn đầu về phân khúc xe điện, nên phải trải nghiệm trên 1 năm, chắc ăn 2 năm, thì sẽ có sự lựa chọn hợp lý...Quan trọng cái bảo dưỡng và pin ông nào ngon hơn, xe điện quan trọng nhất Pin...đã vậy với cái khi hậu cực căng tại VN nữa....
Pin thì tàu vẫn tốt hơn vinfast làm vì thị trường tàu nó lớn sẵn rồi nên nó sẽ đầu tư nghiên cứu hơn nên pin nó vẫn xịn hơn VN làm. VN chỉ là thị trường mở rộng của nó thôi, có hay ko nó cũng ko chết được, còn vinfast chỉ dựa vào mỗi thị trường VN để sống, nên thua xe tàu là toang luôn.

Giờ cạnh tranh với pin tàu chỉ có nhật jav Panasonic, Honda, Sony... Hay mỹ đế với tesla nhưng về giá thì pin tàu vẫn có lợi thế. VN ko có lợi thế nào về pin (giá cả, chất lượng) để cạnh tranh với tàu cả nên ngoại trừ chính phủ VC đưa ra chính sách bảo hộ cấm xe tàu thì may ra, ko thì vinfast ko sống nổi.

Sau này Nhật, Mỹ nó nhảy vào cạnh tranh thì may ra bật lại được xe tàu, giống như xe máy honda.
Riêng vinfast ko có lực để chống lại xe tàu giá rẻ.

Bản thân Vượng cũng chỉ là một tên mafia đỏ bỏ chạy khỏi Ukraine sau khi chủ nghĩa CS đông Âu sụp đổ, sợ đám mafia mới của Ukraine nó thịt, nên ông ta ko có kinh nghiệm của một nhà công nghiệp thật sự để dẫn dắt vinfast thành công
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vua.hung.day

Tao là gay
H vinfast phải có cái xe bé đi đc trong ngõ, 2 người ngồi, bé hơn xe này mà giá tầm tương đương con airblade thì ok. Nhưng đéo có đâu, vì toàn đi mua cái bọn việt kiều lai căng, đm nhà máy thì 3-4 năm thuê mấy thằng kiểu dởm về làm, nó ăn tiền xong nó bếch mẹ đi, chả có mẹ gì cả :))))
Xe mày nói tàu nó đã sản xuất rồi, giá khoảng 500 USD, chất lượng rất ổn.
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
Xe xăng 5 năm thì vẫn xài ngon, còn xe điện thì không biết, 5 năm thay cục pin thì cũng được, chứ 1-2 năm mà thay pin gần bằng chiếc xe thì chả ai dùng
Đúng rồi, nên thường là họ cho thuê pin, nhưng việc khí hậu tại VN nữa, việc bảo quảng pin nghiêm ngặc hơn bên xứ khí hậu ôn hòa như EU, TQ và Mỹ..
Thống kế năng lượng Thế Giới, còn dự trữ được tới 30 năm nữa mà..Nên chưa có nhu cầu thì cứ sài xe xăng...trong lúc đó, để xe điện trải nghiệm người dùng..rồi từ từ chọn hãng..
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
H vinfast phải có cái xe bé đi đc trong ngõ, 2 người ngồi, bé hơn xe này mà giá tầm tương đương con airblade thì ok. Nhưng đéo có đâu, vì toàn đi mua cái bọn việt kiều lai căng, đm nhà máy thì 3-4 năm thuê mấy thằng kiểu dởm về làm, nó ăn tiền xong nó bếch mẹ đi, chả có mẹ gì cả :))))
Chiếc wuling sẽ là phân khúc cạnh tranh trực tiếp với VF, nếu VF thật sự nghiêm túc làm thêm phân khúc xe điện giá 250 - 300, báo chí cũng đăng rồi....
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
Pin thì tàu vẫn tốt hơn vinfast làm vì thị trường tàu nó lớn sẵn rồi nên nó sẽ đầu tư nghiên cứu hơn nên pin nó vẫn xịn hơn VN làm. VN chỉ là thị trường mở rộng của nó thôi, có hay ko nó cũng ko chết được, còn vinfast chỉ dựa vào mỗi thị trường VN để sống, nên thua xe tàu là toang luôn.

Giờ cạnh tranh với pin tàu chỉ có nhật jav Panasonic, Honda, Sony... Hay mỹ đế với tesla nhưng về giá thì pin tàu vẫn có lợi thế. VN ko có lợi thế nào về pin (giá cả, chất lượng) để cạnh tranh với tàu cả nên ngoại trừ chính phủ VC đưa ra chính sách bảo hộ cấm xe tàu thì may ra, ko thì vinfast ko sống nổi.

Sau này Nhật, Mỹ nó nhảy vào cạnh tranh thì may ra bật lại được xe tàu, giống như xe máy honda.
Riêng vinfast ko có lực để chống lại xe tàu giá rẻ.

Bản thân Vượng cũng chỉ là một tên mafia đỏ bỏ chạy khỏi Ukraine sau khi chủ nghĩa CS đông Âu sụp đổ, sợ đám mafia mới của Ukraine nó thịt, nên ông ta ko có kinh nghiệm của một nhà công nghiệp thật sự để dẫn dắt vinfast thành công
Đúng rồi, bản chất TQ họ chỉ thua kỹ nghệ mỗi mấy nước mày nói..
Mày nói vụ xe Honda là y bài, lúc trước honda đánh phân khúc xe máy giá trung cấp trở lên đầu năm 2000, xe tàu vào bán phá giá, rẻ hơn phân nữa hoặc hơn nữa, sau đó vài năm Honda liền họp gấp và đưa ra phương án giá rẻ, wave tàu mất thị phần ngày.....
( Trong các đại gia VN tới giờ và có cái ô to làm BCT trong Đảng là - Bà Hoa Lâm ( Tập đoàn Hoa Lâm và Vietbank lính ruột của GD Trần Đức Lương - Trần Tuấn Anh , chuyên về làm xe thời điểm 90 tới giờ )...
Còn V đúp bồ, yên tâm, TAO rành đám bên đó lắm, trong giới đéo ai ưa đâu...nên có dịp là hạ thôi...
 
Bên trên