Tòa án Tối Cao
Tao là gay
Mỗi năm, Trung Nguyên Legend bán khoảng 800 triệu ly cà phê G7 tại Trung Quốc. Cứ 18 ly cà phê của bất kỳ thương hiệu nào bán ra thị trường thì có ít nhất 1 ly của G7.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải có tổng diện tích khoảng 500 mét vuông với hơn 150 chỗ ngồi đã đánh bại Starbucks lớn nhất thế giới cách đó chưa đầy 100m cùng hơn 7.800 quán cà phê khác tại đây ngay khi vừa khai trương vài tháng!
Trang tin Truyền thông khởi nghiệp của Trung Quốc đã đưa ra phân tích nguyên nhân Trung Nguyên Lengend có thể dễ dàng đánh bại người khổng lồ Starbucks cùng hàng nghìn quán cà phê khác để giành giải thưởng quán cà phê tốt nhất, nổi tiếng nhất Thượng Hải:
1. Thứ nhất, Trung Nguyên đã làm nổi bật các đặc điểm địa phương trong sản phẩm của mình. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sử dụng hạt cà phê Robusta Việt Nam với vị và mùi hương độc đáo.
2. Thứ hai, là khả năng thích nghi với thị trường Trung Quốc. Trung Nguyên đã cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị người dân bản địa.
3. Thứ ba, quảng bá, xây dựng thương hiệu hiệu quả. Tích cực tương tác với người tiêu dùng tại đất nước tỷ dân này thông qua các kênh như phương tiện truyền thông xã hội.
Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải có tổng diện tích khoảng 500 mét vuông với hơn 150 chỗ ngồi đã đánh bại Starbucks lớn nhất thế giới cách đó chưa đầy 100m cùng hơn 7.800 quán cà phê khác tại đây ngay khi vừa khai trương vài tháng!
Trang tin Truyền thông khởi nghiệp của Trung Quốc đã đưa ra phân tích nguyên nhân Trung Nguyên Lengend có thể dễ dàng đánh bại người khổng lồ Starbucks cùng hàng nghìn quán cà phê khác để giành giải thưởng quán cà phê tốt nhất, nổi tiếng nhất Thượng Hải:
1. Thứ nhất, Trung Nguyên đã làm nổi bật các đặc điểm địa phương trong sản phẩm của mình. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã sử dụng hạt cà phê Robusta Việt Nam với vị và mùi hương độc đáo.
2. Thứ hai, là khả năng thích nghi với thị trường Trung Quốc. Trung Nguyên đã cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp với khẩu vị người dân bản địa.
3. Thứ ba, quảng bá, xây dựng thương hiệu hiệu quả. Tích cực tương tác với người tiêu dùng tại đất nước tỷ dân này thông qua các kênh như phương tiện truyền thông xã hội.