• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Một sản phẩm NÚP SAU LÒNG YÊU NƯỚC là một sản phẩm thất bại ?

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Có một xu hướng kinh doanh gần đây khiến mình khó hiểu. Đó là một số doanh nghiệp lại gắn ghép lòng yêu nước với sản phẩm của họ.

Tuy họ không nói trực tiếp, nhưng truyền thông lại có. Đừng ai nói với mình đây là sự ngẫu nhiên. Sấm sét đánh trúng hai lần liên tiếp sẽ khả thi hơn.

Ví dụ tiêu biểu là chiếc xe của công ty Vinh Phét

Mặc dù không hề sở hữu bất cứ công nghệ gốc nào, có lợi thế cạnh tranh gì, và giá cả lại cao hơn đối thủ. Nhưng truyền thông vẫn bơm thổi nó là “Chiếc xe quốc dân.”

Chúng ta cũng nên tự hào vì Việt Nam đã làm được xe hơi. Nhưng khi ra nước ngoài thì sẽ không ai quan tâm. Cái người tiêu dùng toàn cầu coi trọng là chất lượng của sản phẩm, chứ không phải là lòng yêu nước tự bơm thổi. Họ mua gạo, đường, cà phê, điện thoại, hay xe từ bất cứ nơi đâu, miễn sao là nó đáp ứng nhu cầu của họ.

Lòng yêu nước không chỉ bị lạm dụng trong thương trường, nó còn được đưa vào nghệ thuật và âm nhạc nhưng công cụ để phát triển. Khi ghép lịch sử vào một bài nhạc, bạn vô tình đưa khán giả và ban giám khảo vào vị thế khó xử. Nếu chê thì sẽ bị lầm tưởng là không có tinh thần dân tộc.

Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, điều bạn đang nói cho người khác biết là:
- “Sản phẩm này không hề có gì đặc biệt.”
- “Sản phẩm này không sự sáng tạo, mà là phiên bản sao chép.”
- “Tôi không có thế mạnh gì để lôi cuốn người khác.”

Nếu người khác không mua hay không tán thưởng thì sao? Họ không yêu nước?
Từ bao giờ khái niệm đó lại được định nghĩa bởi một sản phẩm.

Bạn muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.

1685420748871.jpeg
 

1102

Yếu sinh lý
Có một xu hướng kinh doanh gần đây khiến mình khó hiểu. Đó là một số doanh nghiệp lại gắn ghép lòng yêu nước với sản phẩm của họ.

Tuy họ không nói trực tiếp, nhưng truyền thông lại có. Đừng ai nói với mình đây là sự ngẫu nhiên. Sấm sét đánh trúng hai lần liên tiếp sẽ khả thi hơn.

Ví dụ tiêu biểu là chiếc xe của công ty Vinh Phét

Mặc dù không hề sở hữu bất cứ công nghệ gốc nào, có lợi thế cạnh tranh gì, và giá cả lại cao hơn đối thủ. Nhưng truyền thông vẫn bơm thổi nó là “Chiếc xe quốc dân.”

Chúng ta cũng nên tự hào vì Việt Nam đã làm được xe hơi. Nhưng khi ra nước ngoài thì sẽ không ai quan tâm. Cái người tiêu dùng toàn cầu coi trọng là chất lượng của sản phẩm, chứ không phải là lòng yêu nước tự bơm thổi. Họ mua gạo, đường, cà phê, điện thoại, hay xe từ bất cứ nơi đâu, miễn sao là nó đáp ứng nhu cầu của họ.

Lòng yêu nước không chỉ bị lạm dụng trong thương trường, nó còn được đưa vào nghệ thuật và âm nhạc nhưng công cụ để phát triển. Khi ghép lịch sử vào một bài nhạc, bạn vô tình đưa khán giả và ban giám khảo vào vị thế khó xử. Nếu chê thì sẽ bị lầm tưởng là không có tinh thần dân tộc.

Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, điều bạn đang nói cho người khác biết là:
- “Sản phẩm này không hề có gì đặc biệt.”
- “Sản phẩm này không sự sáng tạo, mà là phiên bản sao chép.”
- “Tôi không có thế mạnh gì để lôi cuốn người khác.”

Nếu người khác không mua hay không tán thưởng thì sao? Họ không yêu nước?
Từ bao giờ khái niệm đó lại được định nghĩa bởi một sản phẩm.

Bạn muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.

Xem nội dung: 11144
Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, có thể ám chỉ việc sử dụng tình yêu và niềm tự hào dành cho quốc gia nhằm mục đích thu lợi cá nhân hoặc tạo ra lợi ích kinh tế không công bằng. Đây là một hành động không đạo đức và không đáng được tôn trọng.

Việc lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh có thể có những hình thức khác nhau. Ví dụ, một công ty có thể sử dụng các biểu tượng quốc gia hoặc những thông điệp về lòng yêu nước để quảng cáo sản phẩm của mình mà không có mục đích góp phần vào sự phát triển của quốc gia đó. Điều này có thể gây ra sự mất lòng tin và phản đối từ cộng đồng.

Tuy nhiên, việc kinh doanh không phải lúc nào cũng là tiêu cực. Nếu một doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm xã hội, đóng góp vào phát triển kinh tế và xã hội của quốc gia mà nó hoạt động, thì việc tận dụng lòng yêu nước trong hoạt động kinh doanh có thể được coi là một hình thức tích cực.

Quan trọng là phải đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh không vi phạm pháp luật, không gian lận thuế, không gian lợi dụng lòng yêu nước để che đậy các hoạt động không đúng đắn hoặc thiếu minh bạch. Khi kinh doanh được thực hiện một cách trung thực và có trách nhiệm, nó có thể góp phần vào sự phát triển bền vững của quốc gia.
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, có thể ám chỉ việc sử dụng tình yêu và niềm tự hào dành cho quốc gia nhằm mục đích thu lợi cá nhân hoặc tạo ra lợi ích kinh tế không công bằng. Đây là một hành động không đạo đức và không đáng được tôn trọng.

Việc lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh có thể có những hình thức khác nhau. Ví dụ, một công ty có thể sử dụng các biểu tượng quốc gia hoặc những thông điệp về lòng yêu nước để quảng cáo sản phẩm của mình mà không có mục đích góp phần vào sự phát triển của quốc gia đó. Điều này có thể gây ra sự mất lòng tin và phản đối từ cộng đồng.

Tuy nhiên, việc kinh doanh không phải lúc nào cũng là tiêu cực. Nếu một doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm xã hội, đóng góp vào phát triển kinh tế và xã hội của quốc gia mà nó hoạt động, thì việc tận dụng lòng yêu nước trong hoạt động kinh doanh có thể được coi là một hình thức tích cực.

Quan trọng là phải đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh không vi phạm pháp luật, không gian lận thuế, không gian lợi dụng lòng yêu nước để che đậy các hoạt động không đúng đắn hoặc thiếu minh bạch. Khi kinh doanh được thực hiện một cách trung thực và có trách nhiệm, nó có thể góp phần vào sự phát triển bền vững của quốc gia.
Vì vậy, mới ĐHCD ml đó lên kêu không làm vì tiền và vì yêu nước...con mẹ nó ra...
 

lỗ đýt gợi cảm

Yếu sinh lý
nói chung bọn đông âu quay về vn là để bào tất cả những gì người dân vn đang có. Từ đất đai, nhân lực, vật lực, đến sức khoẻ tính mạng chúng nó bào bằng sạch.
với các mác du học đông âu, dễ dàng cấu kết với quan chức, với thái tử xanh đỏ tím vàng, khi VN vừa mở cửa chúng nó lập tức chớp thời cơ, lợi dụng tình hình tranh tối tranh sáng nhá nhem, khi giao hoà quốc nội quốc ngoại, chúng nó làm những trò bỉ ổi lên người dân xứ tàn tạ này.
yêu nước con cặc, chúng nó cầm tiền rồi biến ngay nên có xung đột. Chỉ còn lại lũ bò đỏ ngu ngơ bữa đói bữa no nghĩ cách bưng bô cho những thứ mình ko biết, ko hiểu.
mạt vận dân tộc. Chúng ta đã hết sạch những thứ vốn có rồi. Khi đất nước ko còn gì để bán, để trao đổi giao thương với quốc tế thì sẽ ôm ấp giao cấu cùng bất động sản. Bám víu bất động sản là ván bài cuối cùng để lừa dân, hòng ôm trọn tất cả công sức mồ hôi của người VN, và bùm. Té ra nước ngoài sống đời nhàn nhã.
rừng thì trụi lũi, biển thì sạch bóng hải sản phải qua nước khác khai thác chui. Tài nguyên cạn kiệt, thuỷ điện tràn lan giam cầm nguồn nước phát triển nông - thuỷ sản. Bđs gia tăng gây ô nhiễm và bê tông hoá trầm trọng, nước mưa ko có nơi để rút gây ngập, mùa hè thì nóng do ko còn cây xanh hấp tán nhiệt. Sức khoẻ thì ung thư gia tăng chóng mặt, thời điểm này vẫn óc chó nghiên cứu vắc xin covid. Sản xuất bế tắc, ko có đơn hàng, thất nghiệp gia tăng, conan đầy đường bắt bớ kiếm ăn, máy móc rao bán sập sàn mong thu hồi được đồng nào hay đồng đó, dân chém conan vì bị dồn ép đến đường cùng, nhưng vẫn " tìm liều thuốc cứu bđs ". Sự máu lạnh ko thể dùng từ ngữ nào lột tả được bản chất súc sinh quái thai của chế độ này.

nam thì culi, nữ thì bán thân để kiếm tiền cứu gia đình, nhưng ngoài cái lồn còn có giá, thì xuất khẩu culi vì những đặc tính khôn lỏi trộm cắp, phá phách, cũng như ngoại giao cây củ cặc đã bị tư bản bóc mẽ và quay xe. Cam kết thoả thuận trên giấy tờ cũng chỉ là tờ giấy chùi đít đéo quan tâm, đéo có uy tín nào từ cách lãnh đạo. Chỉ ăn hiếp dân, bắt bẻ câu chữ, từ ngữ để hành dân là nhanh. Còn ra quốc tế thì nhục mặt, đớn hèn, chỉ biết xin xỏ vay mượn.
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
Thằng thớt có mang quân hàm gì không bây?
Tao mới chân ướt chân ráo sang đây chọn phe, sợ bị úp sọt quá.
Úp cái Lon, 1/6 có đi thi hành án không chị Hằng :mem0001:
nói chung bọn đông âu quay về vn là để bào tất cả những gì người dân vn đang có. Từ đất đai, nhân lực, vật lực, đến sức khoẻ tính mạng chúng nó bào bằng sạch.
với các mác du học đông âu, dễ dàng cấu kết với quan chức, với thái tử xanh đỏ tím vàng, khi VN vừa mở cửa chúng nó lập tức chớp thời cơ, lợi dụng tình hình tranh tối tranh sáng nhá nhem, khi giao hoà quốc nội quốc ngoại, chúng nó làm những trò bỉ ổi lên người dân xứ tàn tạ này.
yêu nước con cặc, chúng nó cầm tiền rồi biến ngay nên có xung đột. Chỉ còn lại lũ bò đỏ ngu ngơ bữa đói bữa no nghĩ cách bưng bô cho những thứ mình ko biết, ko hiểu.
mạt vận dân tộc. Chúng ta đã hết sạch những thứ vốn có rồi. Khi đất nước ko còn gì để bán, để trao đổi giao thương với quốc tế thì sẽ ôm ấp giao cấu cùng bất động sản. Bám víu bất động sản là ván bài cuối cùng để lừa dân, hòng ôm trọn tất cả công sức mồ hôi của người VN, và bùm. Té ra nước ngoài sống đời nhàn nhã.
rừng thì trụi lũi, biển thì sạch bóng hải sản phải qua nước khác khai thác chui. Tài nguyên cạn kiệt, thuỷ điện tràn lan giam cầm nguồn nước phát triển nông - thuỷ sản. Bđs gia tăng gây ô nhiễm và bê tông hoá trầm trọng, nước mưa ko có nơi để rút gây ngập, mùa hè thì nóng do ko còn cây xanh hấp tán nhiệt. Sức khoẻ thì ung thư gia tăng chóng mặt, thời điểm này vẫn óc chó nghiên cứu vắc xin covid. Sản xuất bế tắc, ko có đơn hàng, thất nghiệp gia tăng, conan đầy đường bắt bớ kiếm ăn, máy móc rao bán sập sàn mong thu hồi được đồng nào hay đồng đó, dân chém conan vì bị dồn ép đến đường cùng, nhưng vẫn " tìm liều thuốc cứu bđs ". Sự máu lạnh ko thể dùng từ ngữ nào lột tả được bản chất súc sinh quái thai của chế độ này.

nam thì culi, nữ thì bán thân để kiếm tiền cứu gia đình, nhưng ngoài cái lồn còn có giá, thì xuất khẩu culi vì những đặc tính khôn lỏi trộm cắp, phá phách, cũng như ngoại giao cây củ cặc đã bị tư bản bóc mẽ và quay xe. Cam kết thoả thuận trên giấy tờ cũng chỉ là tờ giấy chùi đít đéo quan tâm, đéo có uy tín nào từ cách lãnh đạo. Chỉ ăn hiếp dân, bắt bẻ câu chữ, từ ngữ để hành dân là nhanh. Còn ra quốc tế thì nhục mặt, đớn hèn, chỉ biết xin xỏ vay mượn.
Nên gọi là mấy con ĐĨA HÚT MÁU mang tư tưởng CS Đông Âu !
 

tatcataicong

Ham vui từ nhỏ
Có một xu hướng kinh doanh gần đây khiến mình khó hiểu. Đó là một số doanh nghiệp lại gắn ghép lòng yêu nước với sản phẩm của họ.

Tuy họ không nói trực tiếp, nhưng truyền thông lại có. Đừng ai nói với mình đây là sự ngẫu nhiên. Sấm sét đánh trúng hai lần liên tiếp sẽ khả thi hơn.

Ví dụ tiêu biểu là chiếc xe của công ty Vinh Phét

Mặc dù không hề sở hữu bất cứ công nghệ gốc nào, có lợi thế cạnh tranh gì, và giá cả lại cao hơn đối thủ. Nhưng truyền thông vẫn bơm thổi nó là “Chiếc xe quốc dân.”

Chúng ta cũng nên tự hào vì Việt Nam đã làm được xe hơi. Nhưng khi ra nước ngoài thì sẽ không ai quan tâm. Cái người tiêu dùng toàn cầu coi trọng là chất lượng của sản phẩm, chứ không phải là lòng yêu nước tự bơm thổi. Họ mua gạo, đường, cà phê, điện thoại, hay xe từ bất cứ nơi đâu, miễn sao là nó đáp ứng nhu cầu của họ.

Lòng yêu nước không chỉ bị lạm dụng trong thương trường, nó còn được đưa vào nghệ thuật và âm nhạc nhưng công cụ để phát triển. Khi ghép lịch sử vào một bài nhạc, bạn vô tình đưa khán giả và ban giám khảo vào vị thế khó xử. Nếu chê thì sẽ bị lầm tưởng là không có tinh thần dân tộc.

Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, điều bạn đang nói cho người khác biết là:
- “Sản phẩm này không hề có gì đặc biệt.”
- “Sản phẩm này không sự sáng tạo, mà là phiên bản sao chép.”
- “Tôi không có thế mạnh gì để lôi cuốn người khác.”

Nếu người khác không mua hay không tán thưởng thì sao? Họ không yêu nước?
Từ bao giờ khái niệm đó lại được định nghĩa bởi một sản phẩm.

Bạn muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.

Xem nội dung: 11144
Có rất nhiều doanh nhân dựa vào lòng tự tôn tự hào dân tộc họ sx hàng hoá . Nhưng đm nó lừa đảo trên danh nghĩa dân tộc thì cho nó chết cụ nó đi .....
 
Bên trên