• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Thời sự Úp lại, Ý kiến nhiều bạn đọc về Phạm Nhật Vượng, núp bóng sau lòng yêu nước ( Vinfast )

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Ý kiến nói Phạm Nhật Vượng muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.

1686103737069.png
Một sản phẩm núp sau lòng yêu nước là một sản phẩm thất bại.

Có một xu hướng kinh doanh gần đây khiến mình khó hiểu. Đó là một số doanh nghiệp lại gắn ghép lòng yêu nước với sản phẩm của họ.

Tuy họ không nói trực tiếp, nhưng truyền thông lại có. Đừng ai nói với mình đây là sự ngẫu nhiên. Sấm sét đánh trúng hai lần liên tiếp sẽ khả thi hơn.

Ví dụ tiêu biểu là xe Vinfast.

Mặc dù không hề sở hữu bất cứ công nghệ gốc nào, có lợi thế cạnh tranh gì, và giá cả lại cao hơn đối thủ. Nhưng truyền thông vẫn bơm thổi nó là “chiếc xe quốc dân.”

Chúng ta cũng nên tự hào vì Việt Nam đã làm được xe hơi. Nhưng khi ra nước ngoài thì sẽ không ai quan tâm. Cái người tiêu dùng toàn cầu coi trọng là chất lượng của sản phẩm, chứ không phải là lòng yêu nước tự bơm thổi. Họ mua gạo, đường, cà phê, điện thoại, hay xe từ bất cứ nơi đâu, miễn sao là nó đáp ứng nhu cầu của họ.

Lòng yêu nước không chỉ bị lạm dụng trong thương trường, nó còn được đưa vào nghệ thuật và âm nhạc nhưng công cụ để phát triển. Khi ghép lịch sử vào một bài nhạc, bạn vô tình đưa khán giả và ban giám khảo vào vị thế khó xử. Nếu chê thì sẽ bị lầm tưởng là không có tinh thần dân tộc.

Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, điều bạn đang nói cho người khác biết là:

- “Sản phẩm này không hề có gì đặc biệt.”
- “Sản phẩm này không sự sáng tạo, mà là phiên bản sao chép.”
- “Tôi không có thế mạnh gì để lôi cuốn người khác.”

Nếu người khác không mua hay không tán thưởng thì sao? Họ không yêu nước?

Từ bao giờ khái niệm đó lại được định nghĩa bởi một sản phẩm.

Bạn muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.
 

lỗ đýt gợi cảm

Yếu sinh lý
cái vin nó có là đám bò đỏ ngu lồn đói khác ở tuyên giáo
cái nó có là lực lượng nhân viên ngu lồn bị ép mua sản phẩm
cái nó có mối quan hệ với quan chức để các cơ quan xuống tiền mua xe
nó có nhiều thứ chứ. Nhưng tuyệt nhiên, trong lòng mỗi người, nếu mua xe thì đéo ai mua vĩnh phát, bởi vì nó như con cặc họ vậy, có để ra oai với người ta là tao cũng có cặc, nhưng sâu trong lòng thì cặc chỉ dùng để đái, mà mỗi lần đái phải uống rocket 1h chứ ko là ướt quần.
 

Tòa án Tối Cao

Tao là gay
Chủ thớt
cái vin nó có là đám bò đỏ ngu lồn đói khác ở tuyên giáo
cái nó có là lực lượng nhân viên ngu lồn bị ép mua sản phẩm
cái nó có mối quan hệ với quan chức để các cơ quan xuống tiền mua xe
nó có nhiều thứ chứ. Nhưng tuyệt nhiên, trong lòng mỗi người, nếu mua xe thì đéo ai mua vĩnh phát, bởi vì nó như con cặc họ vậy, có để ra oai với người ta là tao cũng có cặc, nhưng sâu trong lòng thì cặc chỉ dùng để đái, mà mỗi lần đái phải uống rocket 1h chứ ko là ướt quần.
Rõ ràng là như thế.
yêu nc cái lol :))) đm làm gì ra tiền chúng n làm hết
Còn đây là ví dụ cơ bản về BDS, khách viết tâm thư..

 

1cm

Yếu sinh lý
Yêu cl, yêu nước mà xe hư đéo được bảo hành thì yêu làm l ji? 😏
Tao sẽ yêu và mua hàng của Vin nếu chúng nó đàng hoàng
 

Historier

Tao là gay
Ý kiến nói Phạm Nhật Vượng muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.

Xem nội dung: 14930
Một sản phẩm núp sau lòng yêu nước là một sản phẩm thất bại.

Có một xu hướng kinh doanh gần đây khiến mình khó hiểu. Đó là một số doanh nghiệp lại gắn ghép lòng yêu nước với sản phẩm của họ.

Tuy họ không nói trực tiếp, nhưng truyền thông lại có. Đừng ai nói với mình đây là sự ngẫu nhiên. Sấm sét đánh trúng hai lần liên tiếp sẽ khả thi hơn.

Ví dụ tiêu biểu là xe Vinfast.

Mặc dù không hề sở hữu bất cứ công nghệ gốc nào, có lợi thế cạnh tranh gì, và giá cả lại cao hơn đối thủ. Nhưng truyền thông vẫn bơm thổi nó là “chiếc xe quốc dân.”

Chúng ta cũng nên tự hào vì Việt Nam đã làm được xe hơi. Nhưng khi ra nước ngoài thì sẽ không ai quan tâm. Cái người tiêu dùng toàn cầu coi trọng là chất lượng của sản phẩm, chứ không phải là lòng yêu nước tự bơm thổi. Họ mua gạo, đường, cà phê, điện thoại, hay xe từ bất cứ nơi đâu, miễn sao là nó đáp ứng nhu cầu của họ.

Lòng yêu nước không chỉ bị lạm dụng trong thương trường, nó còn được đưa vào nghệ thuật và âm nhạc nhưng công cụ để phát triển. Khi ghép lịch sử vào một bài nhạc, bạn vô tình đưa khán giả và ban giám khảo vào vị thế khó xử. Nếu chê thì sẽ bị lầm tưởng là không có tinh thần dân tộc.

Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, điều bạn đang nói cho người khác biết là:

- “Sản phẩm này không hề có gì đặc biệt.”
- “Sản phẩm này không sự sáng tạo, mà là phiên bản sao chép.”
- “Tôi không có thế mạnh gì để lôi cuốn người khác.”

Nếu người khác không mua hay không tán thưởng thì sao? Họ không yêu nước?

Từ bao giờ khái niệm đó lại được định nghĩa bởi một sản phẩm.

Bạn muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.
do loại chúng mày óc chó nên mới bị nó đem bả yêu nước ra dụ..
còn như bố mày đây mua bán dựa trên nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính hiện có thì có dụ cái lol..
 

Historier

Tao là gay
Vượng nó "dùng lòng yêu nước" như một cách marketing, nó cũng giống cách Apple xây dựng nên quan điểm "dùng Apple là đẳng cấp"..
Tất cả chỉ là phương pháp nhằm mục đích bán đc hàng..Nhưng lũ óc cho ngu dốt chúng mày thì lại chửi Vượng là ăn bám vào lòng yêu nước của dân mà quên đi Vũ Qua cũng làm vậy với Cafe Trung Nguyên hay Việt Tiến với quần áo, thời trang..
disme thằng thớt post mấy cái bài rẻ rách..dìm hàng ngu chết con đĩ mẹ mày đi được..
 

DerKaiser

Yếu sinh lý
Vượng nó "dùng lòng yêu nước" như một cách marketing, nó cũng giống cách Apple xây dựng nên quan điểm "dùng Apple là đẳng cấp"..
Tất cả chỉ là phương pháp nhằm mục đích bán đc hàng..Nhưng lũ óc cho ngu dốt chúng mày thì lại chửi Vượng là ăn bám vào lòng yêu nước của dân mà quên đi Vũ Qua cũng làm vậy với Cafe Trung Nguyên hay Việt Tiến với quần áo, thời trang..
disme thằng thớt post mấy cái bài rẻ rách..dìm hàng ngu chết con đĩ mẹ mày đi được..
sao thread nào cũng thấy m vậy =)))
 

Cơm sườn

Yếu sinh lý
địt mẹ yêu nước nhưng lỡ mồm feedback sản phẩm thì bị chúng nổ gông cổ :ROFLMAO:
 

COVID19

Yếu sinh lý
Người yêu nước đéo kiếm tiền từ tiền chênh lệch khi thu hồi đất đâu
 

COVID19

Yếu sinh lý
Vượng nó "dùng lòng yêu nước" như một cách marketing, nó cũng giống cách Apple xây dựng nên quan điểm "dùng Apple là đẳng cấp"..
Tất cả chỉ là phương pháp nhằm mục đích bán đc hàng..Nhưng lũ óc cho ngu dốt chúng mày thì lại chửi Vượng là ăn bám vào lòng yêu nước của dân mà quên đi Vũ Qua cũng làm vậy với Cafe Trung Nguyên hay Việt Tiến với quần áo, thời trang..
disme thằng thớt post mấy cái bài rẻ rách..dìm hàng ngu chết con đĩ mẹ mày đi được..
Cái vấn đề là nó lợi dụng bọn ngu dốt như mày đấy
 

COVID19

Yếu sinh lý
Ý kiến nói Phạm Nhật Vượng muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.

Xem nội dung: 14930
Một sản phẩm núp sau lòng yêu nước là một sản phẩm thất bại.

Có một xu hướng kinh doanh gần đây khiến mình khó hiểu. Đó là một số doanh nghiệp lại gắn ghép lòng yêu nước với sản phẩm của họ.

Tuy họ không nói trực tiếp, nhưng truyền thông lại có. Đừng ai nói với mình đây là sự ngẫu nhiên. Sấm sét đánh trúng hai lần liên tiếp sẽ khả thi hơn.

Ví dụ tiêu biểu là xe Vinfast.

Mặc dù không hề sở hữu bất cứ công nghệ gốc nào, có lợi thế cạnh tranh gì, và giá cả lại cao hơn đối thủ. Nhưng truyền thông vẫn bơm thổi nó là “chiếc xe quốc dân.”

Chúng ta cũng nên tự hào vì Việt Nam đã làm được xe hơi. Nhưng khi ra nước ngoài thì sẽ không ai quan tâm. Cái người tiêu dùng toàn cầu coi trọng là chất lượng của sản phẩm, chứ không phải là lòng yêu nước tự bơm thổi. Họ mua gạo, đường, cà phê, điện thoại, hay xe từ bất cứ nơi đâu, miễn sao là nó đáp ứng nhu cầu của họ.

Lòng yêu nước không chỉ bị lạm dụng trong thương trường, nó còn được đưa vào nghệ thuật và âm nhạc nhưng công cụ để phát triển. Khi ghép lịch sử vào một bài nhạc, bạn vô tình đưa khán giả và ban giám khảo vào vị thế khó xử. Nếu chê thì sẽ bị lầm tưởng là không có tinh thần dân tộc.

Khi lợi dụng lòng yêu nước để kinh doanh, điều bạn đang nói cho người khác biết là:

- “Sản phẩm này không hề có gì đặc biệt.”
- “Sản phẩm này không sự sáng tạo, mà là phiên bản sao chép.”
- “Tôi không có thế mạnh gì để lôi cuốn người khác.”

Nếu người khác không mua hay không tán thưởng thì sao? Họ không yêu nước?

Từ bao giờ khái niệm đó lại được định nghĩa bởi một sản phẩm.

Bạn muốn bán bất cứ cái gì để kiếm tiền cũng không sao. Tiền là động lực vĩ đại. Nhưng đừng lợi dụng lòng yêu nước làm vỏ bọc. Hãy cạnh tranh bằng trí tuệ và sự sáng tạo. Đó là cách bền vững duy nhất.
Nhìn mặt nó chó thật
 

Historier

Tao là gay
Cái vấn đề là nó lợi dụng bọn ngu dốt như mày đấy
riêng bố đéo quan tâm Vượng nói củ lol gì..mua hàng thì bố mua dựa trên nhu cầu và hợp túi tiền..Mua biệt thự 10 tỷ, mua Lux 2.0 của Vượng á..có cái lol bố thèm..lừa được bố khó lắm con..
 

Historier

Tao là gay
Cái disme thằng chủ thớt toàn pốt những bài để dìm Vượng nhưng dìm ngu vãi cả lol ra..đọc xong bố càng thấy cái loại rẻ rách bơm đểu như mày chỉ đáng để thiên hạ ỉa vào mồm đái vào mặt thôi @Tòa án Tối Cao ☑ ..
btw..cho tao dislolme mày phát 🤣
 
Bên trên