• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Có ảnh Được mất dương dương người thái thượng, khen chê phơi phới ngọn đông phong

Long84dn

Yếu sinh lý
Cụ có tham nhũng không anh em?
Thời nay tao cũng thấy nhiều ngã ăn nói to lắm cuối cùng toàn tham nhũng…
Làm đến thượng thư, ngày về cho hết của cải cho dân, đi dạo chơi.
Ngày cụ mất, cụ nói con cháu cứ để trên chỏng tre đào đất chôn, kg cần quan tài hay khâm liệm.
Theo mày cụ có tham nhũng kg?

Xin phép địt mẹ mấy thằng dốt đi hỏi như mày luôn nhé!
Dốt bỏ ra 5p tra gu gồ. Chứ dốt còn đi hỏi dại để thằng khác như tao ỉa lên đầu mày đấy.
Khỏi bật, cút
 

minhtuanhd

Yếu sinh lý
Chủ thớt
Ở xamvn toàn tml với sex mà sao lại có ổ bình thơ thanh cao thế này =))
Thanh cao cái gì đâu, bài này diễn tả đúng nghĩa của từ: "ngạo nghễ" thôi. 😀😀
@minhtuanhd bài thơ gì mà đại ý có dâm mới nảy ra hiền ý nhỉ, mày biết ko, xoá mù lại cho tao với
Tao không biết mày ơi, mà có thông tin này thôi: ông(NCT) có 16 người vợ và đa tình đến thỏa mãn nhục dục ở giữa đồng với cô đầu Thư
Mày lại đi khen thơ cụ Thượng Trứ
Best of dân chơi đấy. Idol trong trái tim tao
Tao thì đang ngạo nghễ đây. Thoải mái lắm mày ạ. Nhưng để đc vậy thì tối lại ôm gối khóc thầm đấy
Tao thì trẻ nhưng tao nghĩ khi m đạt tới cảnh giới nào đó( hoặc về nhận thức, hoặc về tiền bạc - vượt qua người thường aka số đông) thì các vấn đề tự phát sinh mà lại ít người giải được - vì vấn đề nó nằm ở tầng cao hơn, không đại trà.

NCT có một cái chất không số đông - ngạo nghễ, anh đẹp trai anh có quyền hahaa.
 

Historier

Tao là gay
Đời người được mấy ai như NCT. Ở cái thế trên vạn người dưới 1 người, rong ruổi cưỡi lừa nghêu nghao. Cái tôi cao ngạo người quân tử được thỏa mãn.

Cá tính thượng thư bốc lên hết cỡ trong cái tài hoa được cả xã hội công nhận. Lúc này đây thì mọi sự đời, cái được, cái mất, miệng khen, miệng chê…tất cả đều coi như không. Tâm hồn NCT lâng lâng ở cõi mây trong lành, cao khiết, hòa vào ý thơ vút lên hào hứng mà rằng: Được mất/ dương dương người thái thượng, Khen chê/ phơi phới ngọn đông phong.

Con người có bay bổng trên tầng cao, trong say sưa âm nhạc của điệu ca, tiếng trống. Thanh thoát cao siêu như tấm lòng không còn vướng chút bụi trần trong nhịp điệu thênh thang, nhịp ca, nhịp trống, nhịp phách, nhịp rượu mừng vui, ...
Đời người hỏi có được mấy ai như cụ Nguyễn Công Trứ. Dù ở cái thế trên muôn vạn người mà chỉ dưới có một người nhưng không vì thế mà Cụ lấy làm ham thích trái lại ngày ngày vẫn rong ruổi cưỡi lừa nghêu nghao tiêu dao tự tại. Cái tôi của bậc chính nhân quân tử được thỏa mãn đến tột cùng.

Cá tính của Cụ thượng thư bốc lên hết cỡ trong cái tài hoa vốn được cả xã hội công nhận. Lúc này đây thì mọi sự đời, cái được, cái mất, miệng đời khen chê…tất cả đều coi nhẹ tựa thinh không. Tâm hồn Cụ lâng lâng ở cõi mây trong lành, thanh tao, quyện lấy ý thơ để rồi trong lúc tiêu dao tự tại nhất bỗng thốt lên rằng.
Được mất dương dương người thái thượng
Khen chê phơi phới ngọn đông phong.
***
Bố mày login vào là để sửa cái lối hành văn ngu dốt, cẩu thả của mày..Lần sau đã ngu văn, dốt chữ thì đừng học đòi các bậc thánh nhân bình văn luận ngữ..Cái loại mày bình văn Cụ Trứ đúng là loại chó sửa tiếng người, trâu ăn mẫu đơn..
Cao khiết, Cao ngạo cái disme mày ah..Cụ là người thanh tao, nho nhã và ngạo nghễ để bỡn đời chứ Cụ có phải loại đàn bà còn trinh đâu mà Thanh khiết với Thuần khiết để mày dùng Cao khiết..
Ngứa cả dái..
Cút..
 

Long84dn

Yếu sinh lý
Mày giải thích câu đầu của idol mày đi,tối qua sục nhiều say quá giờ mới dậy.{canny}
Đến thời điểm hiện tại câu đầu vẫn còn những bản ghi chép chưa thống nhất ở 3 chữ cuối: Người thái thượng hay người tái thượng vì bài này kg có bản chữ nôm. Để phân tích sâu hơn, trích dẫn các tài liệu thì khá dài dòng nên sau này tất cả thống nhất dùng chữ người thái thượng. Lý do tao nói sau.
Văn cổ thì khi bọn đời sau phân tích thường hay nhét chữ vào mồm thánh nhân, suy diễn theo lối người đời sau và gán ghép cách giải thích của mình vào nên tao kg muốn phân tích lan man vì sẽ rất rất dài.
Theo bản thân tao đây chính là cách chơi chữ của cụ Thượng Trứ dựa trên tính cách của cụ rất ngang tàng. Chữ Thượng ở đây theo tao là ám chỉ chính danh "Thượng thư". "Dương dương" như đã nói kg có bản Nôm nên rất khó nhưng có lẽ nó có cái ngang tàng của câu "Dương dương tự đắc".
Được mất dương dương người thái thượng.
Với bản tính cụ tao tin nghĩa nó sẽ là: được mất gì kệ con mẹ chúng mày suy nghĩ, cụ làm đến thượng thư thì cụ cứ ngểnh lên dương dương tự đắc đã.
Nghe thì có vẻ ngông nhưng tao phân tích theo logic của cả tên bài thơ và tính cách cụ
Như tao giờ được mất gì kệ mẹ chúng mày nói, tao ở vị trí hay từng ở đỉnh cao rồi thì tao có quyền ngểnh mặt lên tự thoả mãn về điều ấy.
Và giải thích theo cách tao nó logic với câu sau:
Khen chê phơi phới ngọn đông phong
Ngọn đông phong, đông phong ở đây tao hiểu theo câu thành ngữ cổ Đông phong quá nhĩ, gió thổi qua tai.
Miệng đời có khen chê gì kệ mẹ chúng mày như cơn gió đông thổi qua tai dù có ntn với cụ vẫn là "phơi phới" chứ kg màng tâm đến và lòng cụ vẫn thoải mái.
Còn như cmt hôm qua, phân tích sâu hơn nữa liên quan đến vài điển tích cổ nhưng đây kg phải là diễn đàn về Nôm- Hán nên tao cũng kg muốn tranh luận nhiều.
Lớp 12 tao học bài trong Ngục Trung Nhật Ký, cụ thể:
Nhất thứ kê đề dạ vị khang
Quần tinh ủng nguyệt hướng thu sang
Chinh nhân dĩ tại chinh đồ thượng
Nghênh diện thu phong trận trận hàn.

Có dốt Hán Nôm đến mấy cũng dễ hiểu là 2 từ "Ngênh diện" là ngửa mặt. Thế mà SGK vẫn giải là Cúi mặt đón từng cơn gió lạnh với lý do bác Hồ kg phải là người kiêu ngạo nên kg có ngửa mặt. Thôi tao chịu thua luôn nên đời sau hay nhét chữ vào mồm người đời trước.

À mấy thằng bật mà dựa vào kiến thức GG thì vui lòng cút, khỏi cắn tao nhé! Mây tầng nào gió tầng ấy
 

Historier

Tao là gay
Đến thời điểm hiện tại câu đầu vẫn còn những bản ghi chép chưa thống nhất ở 3 chữ cuối: Người thái thượng hay người tái thượng vì bài này kg có bản chữ nôm. Để phân tích sâu hơn, trích dẫn các tài liệu thì khá dài dòng nên sau này tất cả thống nhất dùng chữ người thái thượng. Lý do tao nói sau.
Văn cổ thì khi bọn đời sau phân tích thường hay nhét chữ vào mồm thánh nhân, suy diễn theo lối người đời sau và gán ghép cách giải thích của mình vào nên tao kg muốn phân tích lan man vì sẽ rất rất dài.
Theo bản thân tao đây chính là cách chơi chữ của cụ Thượng Trứ dựa trên tính cách của cụ rất ngang tàng. Chữ Thượng ở đây theo tao là ám chỉ chính danh "Thượng thư". "Dương dương" như đã nói kg có bản Nôm nên rất khó nhưng có lẽ nó có cái ngang tàng của câu "Dương dương tự đắc".
Được mất dương dương người thái thượng.
Với bản tính cụ tao tin nghĩa nó sẽ là: được mất gì kệ con mẹ chúng mày suy nghĩ, cụ làm đến thượng thư thì cụ cứ ngểnh - nghểnh chứ không phải ngểnh lên dương dương tự đắc đã.
Nghe thì có vẻ ngông nhưng tao phân tích theo logic của cả tên bài thơ và tính cách cụ
Như tao giờ được mất gì kệ mẹ chúng mày nói, tao ở vị trí hay từng ở đỉnh cao rồi thì tao có quyền ngểnh mặt lên tự thoả mãn về điều ấy.
Và giải thích theo cách tao nó logic với câu sau:
Khen chê phơi phới ngọn đông phong
Ngọn đông phong, đông phong ở đây tao hiểu theo câu thành ngữ cổ Đông phong quá nhĩ, gió thổi qua tai.
Miệng đời có khen chê gì kệ mẹ chúng mày như cơn gió đông thổi qua tai dù có ntn với cụ vẫn là "phơi phới" chứ kg màng tâm đến và lòng cụ vẫn thoải mái.
Còn như cmt hôm qua, phân tích sâu hơn nữa liên quan đến vài điển tích cổ nhưng đây kg phải là diễn đàn về Nôm- Hán nên tao cũng kg muốn tranh luận nhiều.
Lớp 12 tao học bài trong Ngục Trung Nhật Ký, cụ thể:
Nhất thứ kê đề dạ vị khang
Quần tinh ủng nguyệt hướng thu sang
Chinh nhân dĩ tại chinh đồ thượng
Nghênh diện thu phong trận trận hàn.

Có dốt Hán Nôm đến mấy cũng dễ hiểu là 2 từ "Ngênh diện" là ngửa mặt. Thế mà SGK vẫn giải là Cúi mặt đón từng cơn gió lạnh với lý do bác Hồ kg phải là người kiêu ngạo nên kg có ngửa mặt. Thôi tao chịu thua luôn nên đời sau hay nhét chữ vào mồm người đời trước.

À mấy thằng bật mà dựa vào kiến thức GG thì vui lòng cút, khỏi cắn tao nhé! Mây tầng nào gió tầng ấy
Tái thượng chứ Thái thượng cái disme mày
Tái vì lấy trong điển tích Tái ông thất mã do câu đầu có câu Được - Mất lại đi cùng Dương dương ý muốn nói sự dửng dưng, Thượng là người vùng cao, điển tích có nói tái ông là người vùng biên giới phía Bắc của Tầu..Còn nếu là Người thái thượng thì hẳn Thái thượng phải là một địa danh hay một giống người như thế thì phải viết hoa chứ không viết thường. Còn nếu Thượng ám chỉ Thượng thư thì chữ Thái đi cùng mang hàm nghĩa gì. Nên đây ko thể là Thái thượng được nếu xét toàn cảnh câu thơ..
**
Bản dịch nào của bài Tảo giản mà mày nói " Thế mà SGK vẫn giải là Cúi mặt đón từng cơn gió lạnh với lý do bác Hồ kg phải là người kiêu ngạo nên kg có ngửa mặt. " còn tao chỉ thấy dịch là Rát mặt đêm thu trận gió hàn..
Còn tầng tầng cái disme mày chứ tầng...Đưa ra luận điểm thì phải có dẫn chứng để bảo vệ cái luận điểm ấy không thì khâu con mẹ mày cái lỗ đít lại..
Tầng tầng cái disme mày chứ tầng..
 

Long84dn

Yếu sinh lý
Địt mẹ đã nói cái lũ Gg là đéo muốn nói hay tranh luận. Khoá mõm cho nhanh
 

Historier

Tao là gay
Địt mẹ đã nói cái lũ Gg là đéo muốn nói hay tranh luận. Khoá mõm cho nhanh
khóa cái dislon mẹ thằng ngu..bày đặt văn vở với cả luận thơ..nghe ngứa cả đít bố..
lần sau ngu thì câm con mẹ mày mõm lại kẻo lại bị ỉa cho đầy mồm..
 

Boydn9x

Yếu sinh lý
Tái thượng chứ Thái thượng cái disme mày
Tái vì lấy trong điển tích Tái ông thất mã do câu đầu có câu Được -
Đọc còn đéo ra hồn bày đặt địt mẹ địt cha.
Cho mày nói lại tái thượng hay thái thượng
Mở cái mồm ra là địt mẹ.Sao mấy thằng ngu hay đặt nick cho oách thế
Địt mẹ thằng bắc kỳ thêm cái. Xấu hay làm tốt dốt hay nói chữ
 

Historier

Tao là gay
Đọc còn đéo ra hồn bày đặt địt mẹ địt cha.
Cho mày nói lại tái thượng hay thái thượng
Mở cái mồm ra là địt mẹ.Sao mấy thằng ngu hay đặt nick cho oách thế
Địt mẹ thằng bắc kỳ thêm cái. Xấu hay làm tốt dốt hay nói chữ
disme mày..bố mày nói Tái thượng đấy và bố đã phân tích ở trên rồi đấy...
ngu thì cút..
rẻ rách..
 

Boydn9x

Yếu sinh lý
Tái con lồn con đĩ mẹ mày đấy chứ tái
Thằng cha mày chắc vác con đĩ mẹ này đi some tái lồn với sex thú mới đẻ ra giống mày tái tái @Historier
 

Đính kèm

  • IMG_4001.jpeg
    IMG_4001.jpeg
    905 KB · Xem: 45

Historier

Tao là gay
Tái con lồn con đĩ mẹ mày đấy chứ tái
Thằng cha mày chắc vác con đĩ mẹ này đi some tái lồn với sex thú mới đẻ ra giống mày tái tái @Historier
ơ disme thằng ngu này..sao mày ko chịu tìm điển cố mà đọc nhỉ..mày nghĩ bố chưa đọc qua gg ah..
thằng rẻ rách..
cút..
 

Boydn9x

Yếu sinh lý
ơ disme thằng ngu này..sao mày ko chịu tìm điển cố mà đọc nhỉ..mày nghĩ bố chưa đọc qua gg ah..
thằng rẻ rách..
cút..
Cố cái con đĩ mẹ mày đấy, con đĩ mẹ mày some nhiều quá nên cố sức đúng kg? Chụp ảnh google lên đây
 

Link

Yếu sinh lý
Bọn m yêu thơ mà cãi nhau địt mẹ địt cha thế thì còn ra thể thống gì, thơ là của các cụ nhưng cũng qua nhiều đời rồi, ai biết chắc là thế nào, chúng mày cảm được như nào thì vui như ấy, sao phải sân si thế làm gì. Mình cảm được văn thơ đã là sung sướng hơn người khác rồi, xã hội ngày càng ít người như thế, trân trọng nhau tí còn chưa thỏa lại đi hục hặc nhau. Tặng chúng mày một đoạn "Tôi cho rằng: những khi được đọc một đoạn văn như đoạn này, mà lại hiểu được tất cả cái hay thì dẫu ăn một món ngon đến đâu cũng không thích bằng. Sướng lắm! Sao thiên hạ lại có người tài đến thế?”
 
Bên trên