Vào mã nào mVào đi, sắp sóng to đấy
Hcm sau 6/2024 lên 40Vào mã nào m
Chơi toàn hàng vl :3Tao đang ôm hag.hng.vix.hvn đang tính mua thêm tci
Có lồn nhé :3. Vừa chia giấy xong loãng lắm. M nên chọn mấy con sẽ chia giấy trong Q1 này, dòng chứng có Game mới chạy còn từ giờ sẽ lẹt đẹt lắm. Nó chạy cả 3 quý đầu 2023 rồi, giờ ko còn quá hấp dẫn. Chắc có Ssi với Vnd là ok trong nhịp nàyHcm sau 6/2024 lên 40
Ổn ko màyChơi toàn hàng vl :3
Biết ra vào thì ổn. Nhưng khó. Đc vix thôi. Mấy con kia m chui dưới gầm giường nhà anh Đức vs A Dương thì ok. Hvn m mua lm kẹc gì. HiỔn ko mày
Mua cầu may kkkBiết ra vào thì ổn. Nhưng khó. Đc vix thôi. Mấy con kia m chui dưới gầm giường nhà anh Đức vs A Dương thì ok. Hvn m mua lm kẹc gì. Hi
Tao đang ôm 700 cổ hvn,200 cổ ctr, 200 cổ vixNày vừa post ở post kia bàn nhau về hàng không tiện paste vào đây vừa để PR hàng ngon (vì tao cũng mua nên mới PR) nhưng thực ra cũng là cả tán lộc cho anh em đấy. Quất HVN là số 1.
Vietnam Airline bản thân nó là thằng cực ngon, cái ngành nghề đã bá chủ lại còn thì cực kỳ quan trọng đối với nền kinh tế. Di chuyển bằng máy bay là bắt buộc, như 1 mạch máu giao thông ko thể ngừng được.
Ngoài ra về hàng hóa thực tế rất nhiều loại hàng hóa phải dùng đường hàng không, Tao chỉ ví dụ đơn giản nhất như cái quần nỉ ADIDAS đang mốt thu đông mà nhà máy làm ra xong vận chuyển bằng tàu hỏa/tàu thủy vài tuần đến nơi thì hết mẹ nó mùa/mốt, rồi thì đủ loại Thực phẩm, hàng cao cấp..v...v.. ti tỷ mặt hàng buộc phải dùng hàng không vận chuyển .Chúng mày ko biết nên ko hiểu mức độ quan trọng của ngành hàng không đâu. thậm chí chúng mày thấy mấy nước vừa rồi bem nhau sân bay nó vẫn hoạt động, chỉ hành khách người ko đi chứ vẫn có các chuyến hàng hóa/vận tải, ngoại giao..v..v... Mà đối thủ cũng thường là ko bem sân bay dân sự của nhau.
bản thân nó bị gánh mấy thằng công ty con lỗ hơn chục nghìn tỷ (khoảng thế) như pacific airlines..v..v...nên mới cộng lại hợp nhất nhiều thế. giờ nó bán hoặc thoái vốn đi là thoát mấy khoản đấy, Mà thực tế hãng hàng không rất khó thành lập nên nếu bán sẽ có người mua là chắc chắn chủ yếu với giá nào thôi.
Chưa kể thằng skypec báo chí nói sẽ thoái vốn...thằng này thì to VCL doanh thu hàng chục nghìn tỷ thì chúng mày định giá nó thế nào.
Quan trong nhất là nó là thằng ăn thật làm thật có tài sản kinh doanh chứ ko phải hàng giấy bơm thổi. Để làm được 1 hãng hàng không mà tốt có thì phần như HVN thì khó hơn hàng tỷ lần so với làm 1 thằng BDS mà giá cứ bơm thổi vù vù.
Nói chung HVN này cửa sáng lắm.
Sang bên thớt chứng khoán tao cũng có nói qua rồi, thằng nào thích kiểu mua xong vứt đấy một vài năm quay lại gấp thếp mấy lần thì múc khẩn. Lãi hơn buôn đất. Tất nhiên vốn nhàn rỗi chứ đi vay thì ko chộp giật được đâu.
Mấy ông anh cũng thuộc dạng Whale quất xong đi du thuyền đi nghỉ mát........cứ bảo sao bọn nó giàu.
Hãy làm nhà đâu tư chân chính 1 lần có khi lại lãi gấp chục lần lướt lát vớ vẩn.
Này vừa post ở post kia bàn nhau về hàng không tiện paste vào đây vừa để PR hàng ngon (vì tao cũng mua nên mới PR) nhưng thực ra cũng là cả tán lộc cho anh em đấy. Quất HVN là số 1.
Vietnam Airline bản thân nó là thằng cực ngon, cái ngành nghề đã bá chủ lại còn thì cực kỳ quan trọng đối với nền kinh tế. Di chuyển bằng máy bay là bắt buộc, như 1 mạch máu giao thông ko thể ngừng được.
Ngoài ra về hàng hóa thực tế rất nhiều loại hàng hóa phải dùng đường hàng không, Tao chỉ ví dụ đơn giản nhất như cái quần nỉ ADIDAS đang mốt thu đông mà nhà máy làm ra xong vận chuyển bằng tàu hỏa/tàu thủy vài tuần đến nơi thì hết mẹ nó mùa/mốt, rồi thì đủ loại Thực phẩm, hàng cao cấp..v...v.. ti tỷ mặt hàng buộc phải dùng hàng không vận chuyển .Chúng mày ko biết nên ko hiểu mức độ quan trọng của ngành hàng không đâu. thậm chí chúng mày thấy mấy nước vừa rồi bem nhau sân bay nó vẫn hoạt động, chỉ hành khách người ko đi chứ vẫn có các chuyến hàng hóa/vận tải, ngoại giao..v..v... Mà đối thủ cũng thường là ko bem sân bay dân sự của nhau.
bản thân nó bị gánh mấy thằng công ty con lỗ hơn chục nghìn tỷ (khoảng thế) như pacific airlines..v..v...nên mới cộng lại hợp nhất nhiều thế. giờ nó bán hoặc thoái vốn đi là thoát mấy khoản đấy, Mà thực tế hãng hàng không rất khó thành lập nên nếu bán sẽ có người mua là chắc chắn chủ yếu với giá nào thôi.
Chưa kể thằng skypec báo chí nói sẽ thoái vốn...thằng này thì to VCL doanh thu hàng chục nghìn tỷ thì chúng mày định giá nó thế nào.
Quan trong nhất là nó là thằng ăn thật làm thật có tài sản kinh doanh chứ ko phải hàng giấy bơm thổi. Để làm được 1 hãng hàng không mà tốt có thì phần như HVN thì khó hơn hàng tỷ lần so với làm 1 thằng BDS mà giá cứ bơm thổi vù vù.
Nói chung HVN này cửa sáng lắm.
Sang bên thớt chứng khoán tao cũng có nói qua rồi, thằng nào thích kiểu mua xong vứt đấy một vài năm quay lại gấp thếp mấy lần thì múc khẩn. Lãi hơn buôn đất. Tất nhiên vốn nhàn rỗi chứ đi vay thì ko chộp giật được đâu.
Mấy ông anh cũng thuộc dạng Whale quất xong đi du thuyền đi nghỉ mát........cứ bảo sao bọn nó giàu.
Hãy làm nhà đâu tư chân chính 1 lần có khi lại lãi gấp chục lần lướt lát
Chỉ cái tên của m đã nói lên tất cả )))Này vừa post ở post kia bàn nhau về hàng không tiện paste vào đây vừa để PR hàng ngon (vì tao cũng mua nên mới PR) nhưng thực ra cũng là cả tán lộc cho anh em đấy. Quất HVN là số 1.
Vietnam Airline bản thân nó là thằng cực ngon, cái ngành nghề đã bá chủ lại còn thì cực kỳ quan trọng đối với nền kinh tế. Di chuyển bằng máy bay là bắt buộc, như 1 mạch máu giao thông ko thể ngừng được.
Ngoài ra về hàng hóa thực tế rất nhiều loại hàng hóa phải dùng đường hàng không, Tao chỉ ví dụ đơn giản nhất như cái quần nỉ ADIDAS đang mốt thu đông mà nhà máy làm ra xong vận chuyển bằng tàu hỏa/tàu thủy vài tuần đến nơi thì hết mẹ nó mùa/mốt, rồi thì đủ loại Thực phẩm, hàng cao cấp..v...v.. ti tỷ mặt hàng buộc phải dùng hàng không vận chuyển .Chúng mày ko biết nên ko hiểu mức độ quan trọng của ngành hàng không đâu. thậm chí chúng mày thấy mấy nước vừa rồi bem nhau sân bay nó vẫn hoạt động, chỉ hành khách người ko đi chứ vẫn có các chuyến hàng hóa/vận tải, ngoại giao..v..v... Mà đối thủ cũng thường là ko bem sân bay dân sự của nhau.
bản thân nó bị gánh mấy thằng công ty con lỗ hơn chục nghìn tỷ (khoảng thế) như pacific airlines..v..v...nên mới cộng lại hợp nhất nhiều thế. giờ nó bán hoặc thoái vốn đi là thoát mấy khoản đấy, Mà thực tế hãng hàng không rất khó thành lập nên nếu bán sẽ có người mua là chắc chắn chủ yếu với giá nào thôi.
Chưa kể thằng skypec báo chí nói sẽ thoái vốn...thằng này thì to VCL doanh thu hàng chục nghìn tỷ thì chúng mày định giá nó thế nào.
Quan trong nhất là nó là thằng ăn thật làm thật có tài sản kinh doanh chứ ko phải hàng giấy bơm thổi. Để làm được 1 hãng hàng không mà tốt có thì phần như HVN thì khó hơn hàng tỷ lần so với làm 1 thằng BDS mà giá cứ bơm thổi vù vù.
Nói chung HVN này cửa sáng lắm.
Sang bên thớt chứng khoán tao cũng có nói qua rồi, thằng nào thích kiểu mua xong vứt đấy một vài năm quay lại gấp thếp mấy lần thì múc khẩn. Lãi hơn buôn đất. Tất nhiên vốn nhàn rỗi chứ đi vay thì ko chộp giật được đâu.
Mấy ông anh cũng thuộc dạng Whale quất xong đi du thuyền đi nghỉ mát........cứ bảo sao bọn nó giàu.
Hãy làm nhà đâu tư chân chính 1 lần có khi lại lãi gấp chục lần lướt lát vớ vẩn.
M show lệnh mua hvn đc khôngNày vừa post ở post kia bàn nhau về hàng không tiện paste vào đây vừa để PR hàng ngon (vì tao cũng mua nên mới PR) nhưng thực ra cũng là cả tán lộc cho anh em đấy. Quất HVN là số 1.
Vietnam Airline bản thân nó là thằng cực ngon, cái ngành nghề đã bá chủ lại còn thì cực kỳ quan trọng đối với nền kinh tế. Di chuyển bằng máy bay là bắt buộc, như 1 mạch máu giao thông ko thể ngừng được.
Ngoài ra về hàng hóa thực tế rất nhiều loại hàng hóa phải dùng đường hàng không, Tao chỉ ví dụ đơn giản nhất như cái quần nỉ ADIDAS đang mốt thu đông mà nhà máy làm ra xong vận chuyển bằng tàu hỏa/tàu thủy vài tuần đến nơi thì hết mẹ nó mùa/mốt, rồi thì đủ loại Thực phẩm, hàng cao cấp..v...v.. ti tỷ mặt hàng buộc phải dùng hàng không vận chuyển .Chúng mày ko biết nên ko hiểu mức độ quan trọng của ngành hàng không đâu. thậm chí chúng mày thấy mấy nước vừa rồi bem nhau sân bay nó vẫn hoạt động, chỉ hành khách người ko đi chứ vẫn có các chuyến hàng hóa/vận tải, ngoại giao..v..v... Mà đối thủ cũng thường là ko bem sân bay dân sự của nhau.
bản thân nó bị gánh mấy thằng công ty con lỗ hơn chục nghìn tỷ (khoảng thế) như pacific airlines..v..v...nên mới cộng lại hợp nhất nhiều thế. giờ nó bán hoặc thoái vốn đi là thoát mấy khoản đấy, Mà thực tế hãng hàng không rất khó thành lập nên nếu bán sẽ có người mua là chắc chắn chủ yếu với giá nào thôi.
Chưa kể thằng skypec báo chí nói sẽ thoái vốn...thằng này thì to VCL doanh thu hàng chục nghìn tỷ thì chúng mày định giá nó thế nào.
Quan trong nhất là nó là thằng ăn thật làm thật có tài sản kinh doanh chứ ko phải hàng giấy bơm thổi. Để làm được 1 hãng hàng không mà tốt có thì phần như HVN thì khó hơn hàng tỷ lần so với làm 1 thằng BDS mà giá cứ bơm thổi vù vù.
Nói chung HVN này cửa sáng lắm.
Sang bên thớt chứng khoán tao cũng có nói qua rồi, thằng nào thích kiểu mua xong vứt đấy một vài năm quay lại gấp thếp mấy lần thì múc khẩn. Lãi hơn buôn đất. Tất nhiên vốn nhàn rỗi chứ đi vay thì ko chộp giật được đâu.
Mấy ông anh cũng thuộc dạng Whale quất xong đi du thuyền đi nghỉ mát........cứ bảo sao bọn nó giàu.
Hãy làm nhà đâu tư chân chính 1 lần có khi lại lãi gấp chục lần lướt lát vớ vẩn.
Nhịp này bds còn p chờ, sẽ đi sau các dòng khác.CEO vùng 22 anh em thấy sao?
Bán nhà đi mà mua đcmm. Ôm đc bn mà hô hào để phân phối thế. Con củ lồn âm binh này lùa cdb.Tụi m bỏ con ST8 vô bảng mà xem.
Đúng ngày thứ 6 tuần sau mà ko có giá 28 tao đi đầu xuống đất