alibibabibo
Yếu sinh lý
VF cũng là cái xe tàu thôi, hàng like au thì cạnh tranh thế đéo nào được với tàu authentic kkk
BYD tốt hơn Vinfast nhiều mà lại rẻ hơn.
Vì Tàu cộng giỏi hơn vịt con.
Chứ không phải hàng tầu thì kém hơn. hàng việt đâu.
Tầu kém là kém so với Nhật, Hàn, Âu,Mỹ chứ không bao giờ kém việt nam.
Chuẩn không cần chỉnh, vậy VF sẽ đi về đâu...., trong khi đó Tesla, Ford ( điện )...chưa đánh vào thị trường Vịt Con...VF cũng là cái xe tàu thôi, hàng like au thì cạnh tranh thế đéo nào được với tàu authentic kkk
phá sản thôi thằng nguChuẩn không cần chỉnh, vậy VF sẽ đi về đâu...., trong khi đó Tesla, Ford ( điện )...chưa đánh vào thị trường Vịt Con...
Bác tao ko còn time nữa. Sân nhà thì BYD nó chuẩn bị tấn công. Gặp a Tàu sang thì biết rồi. Mệt lắm. Ko IPO dc thì toang. Đại hạ giá cũng chơiDân dã kiểu : Đái bãi rồi về
Bác tao ko còn time nữa. Sân nhà thì BYD nó chuẩn bị tấn công. Gặp a Tàu sang thì biết rồi. Mệt lắm. Ko IPO dc thì toang. Đại hạ giá cũng chơi
Mày nữa à, mày chắc kèo phá sản của VỊ LÃNH TỤ VƯỢNG CỦA ML @xxxx àphá sản thôi thằng ngu
Bác tao ko còn time nữa. Sân nhà thì BYD nó chuẩn bị tấn công. Gặp a Tàu sang thì biết rồi. Mệt lắm. Ko IPO dc thì toang. Đại hạ giá cũng chơi
À nếu IPO thành công thì VF gấp 3 lần VICVin có 2 lựa chọn: 1) bỏ vinfast để cứu vingroup; 2) theo vinfast để cả vingroup sụp.
Có vẻ ông Vượng chọn phương án 2 đúng như ông đã nói "1 ăn 1 tịt".
mày còn khờ lắmÀ nếu IPO thành công thì VF gấp 3 lần VIC
( VinGroup chỉ có vốn hoá 8 tỷ. VF 24 tỷ là gấp 3 lần. Công ty con bự hơn công ty mẹ )
lại mày nữa fake..mày còn khờ lắm
Vì vậy, mịt mù rồi ML à...Nếu thành công thì Vin có cơ hội, nhưng nếu ko thì khó vì mảng BDS hiện không thể đốt tiền cho xe
Cực chẳng đã mới phải dùng đến SPAC vì m&a các cty trước đó thông qua SPAC đã chứng minh giá trị ảo
SPAC còn có nguy cơ SEC Hoa Kỳ sẽ rà soát trong tương lai do có nhiều khuyến cáo rủi ro
đi tắt đón đầu, ngoại dao cây cheVì VF không thể đi phân khúc giả rẻ đến phổ thông, vì không có sở hữu bất kỳ 1 kỹ nghệ nào, nên bắt buộc thâu tóm mỗi nơi 1 tý, đặc biệt là các thương hiệu cao cấp đến hạng sang, nên tổng chi phí nguyên liệu rất cao, vì vậy : ĐỨA CON THÀNH PHẨM giá như mày nói đúng.
Người ta mất tới 50 năm, có khi 100 năm, như các hãng xe trên TAO để , chứ ở đâu ra CON KAC nào, ăn lõi - khôn sỏi ĐI TẮT thế...
Văn hóa rồi...đi tắt đón đầu, ngoại dao cây che
toàn là mấy thằng thiểu năng mới tưởng thế là hay
và Vua Hùng à...Về với cụ hồ, cụ mác
văn hoá hay văn vởVăn hóa rồi...
Tung tóe nhé..văn hoá hay văn vở