Vậy em đoán bác chắc bác ở bên cửa Đức Ông Trần triều..Cám ơn bác động viên, việc họ họ làm chứ mình cũng không có quan tâm đâu ạ, ai cần thì mình giúp làm phúc thôi, thời gian rảnh thì dạy chữ nho và luyện phù. ^^
Vậy em đoán bác chắc bác ở bên cửa Đức Ông Trần triều..Cám ơn bác động viên, việc họ họ làm chứ mình cũng không có quan tâm đâu ạ, ai cần thì mình giúp làm phúc thôi, thời gian rảnh thì dạy chữ nho và luyện phù. ^^
Cái hình 2 có phải là sọ người không bác.Mỗi Pháp đều có cái hay, Nam Truyền thì tôi có quen cụ Phù Thuỷ rất chi là cao tay. Chuyên về thư ếm…
Mình hiểu ý của bạn rồi, vấn đề đó là không căn quả mà ra mở phủ, cái nữa là sư là người mở. Thực ra thì tưởng là không sao nhưng vô cùng tai hại. Kể cả có căn quả mà đi tu thì vẫn phải hầu, hầu ở đây không phải là xin lộc, mà xin sức khoẻ, xin yên bản mệnh để tu tập, hầu không có nghĩa là phải làm việc Thánh đâu bạn nhé. Có những thứ mình có thể sám hối được mà.Em cũng cùng thắc mắc như bạn bigcup vì bản thân em khi lấy vợ, nhà vợ cũng có tổ chức cho 2 vợ chồng em cưới hằng thuận ở 1 chùa tại Ninh Bình. Các sư cũng làm lễ để e có pháp danh ( sự thật là ngày ấy cưới vợ thì nhà vợ muốn ntn thì mình đi theo cho 2 bên được vui vẻ, còn e cũng k để ý mấy chuyện ấy lắm), mà chùa này lại còn có giá để hầu đồng ngay bên cạnh ( nhà vợ e toàn theo hầu ở đấy, mẹ vợ e cũng hầu ). Sau này c.s gia đình đi vào ngõ cụt dẫn đến ly tán, thì e có tình cờ dc 1 bạn xem hộ cho bản thân thì bảo nghiệp vợ chồng e gánh là do mẹ vợ k có căn đồng mà cứ nghe lời sư bảo có căn nên lên linh tinh và bạn ấy bảo trong chùa mà có giá hầu là k đúng, 1 bên tu căn quả công đức cho đời k lợi lộc, 1 bên là nhận lộc thánh gánh việc thiên hạ. Tầm kiến thức của e hạn hẹp, nên câu chữ có thể k thoát hết ý được. Mong bác thông cảm
Mình bên Tam Giáo, bên cả nhà Trần (Bá Vương Đồng Đạo) và bên cả Tứ Phủ (Soi âm, gọi hồn, tìm mộ) nhưng mình chỉ xem bói cho các đồng cô đồng cậu thôi. ^^Vậy em đoán bác chắc bác ở bên cửa Đức Ông Trần triều..
Tự nhận thấy kiến thức còn hạn hẹp nên bản thân cũng ngại vào Đàm Đạo với các thầy bên đó lắm ạ.Bên xàm kia cũng có 3 thớt tâm linh của bác cucuvn mở ra để để người tu tập và hữu duyên ghé qua để cùng bàn luận. Bác có rảnh thì ghé qua trao đổi kiến thức cho mọi người thêm kiến thức và văn hóa tâm linh nước nhà thêm vững chắc và đa dạng.
Gặp bác đây cũng là cái duyên giữa chốn hồng trần. Mạo muội hỏi thêm vấn đề bản thân tiếp, như em cưới hằng thuận kiểu kia và nhận pháp danh ở cửa Phật thì có vấn đề gì không ạ. Em thì trước giờ ít đi chùa lắm, hằng năm gần như chỉ đi vào đêm 30 khai xuân thôi ạ, mà đi theo kiểu vãn cảnh với câu A di đà phật trước mỗi ban thờMình bên Tam Giáo, bên cả nhà Trần (Bá Vương Đồng Đạo) và bên cả Tứ Phủ (Soi âm, gọi hồn, tìm mộ) nhưng mình chỉ xem bói cho các đồng cô đồng cậu thôi. ^^
Vậy bác chắc phải tầm pháp sư rồi.Mình bên Tam Giáo, bên cả nhà Trần (Bá Vương Đồng Đạo) và bên cả Tứ Phủ (Soi âm, gọi hồn, tìm mộ) nhưng mình chỉ xem bói cho các đồng cô đồng cậu thôi. ^^
Hằng Thuận là điều tốt, cầu cho gia đạo được hưng long, còn Pháp Danh tức là bản thân đã quy y Tam Bảo rồi nên mới có Pháp Danh, Pháp Danh đó sau này để làm tên hiệu khi mất, sau này bác già và mất thì sẽ cúng bằng tên đó thay cho tên huý (Tên Thật “Tục Danh”)Gặp bác đây cũng là cái duyên giữa chốn hồng trần. Mạo muội hỏi thêm vấn đề bản thân tiếp, như em cưới hằng thuận kiểu kia và nhận pháp danh ở cửa Phật thì có vấn đề gì không ạ. Em thì trước giờ ít đi chùa lắm, hằng năm gần như chỉ đi vào đêm 30 khai xuân thôi ạ, mà đi theo kiểu vãn cảnh với câu A di đà phật trước mỗi ban thờ
Vâng, nhà cháu đời thứ 9 ạ. Tổ Tông là dòng dõi Vua Lê Thái Tổ, các cụ trước làm Tri Phủ Thạch Thất, và làm Phù Thuỷ Bắc Bộ ạ. Nhà cháu ít tuổi, chưa đến 30.Vậy bác chắc phải tầm pháp sư rồi.
Vậy bản thân em có cần phải làm gì không ạ. Với kiểu hiểu của em thì khi quy y thì mình thành phật tử. Mà chuyện chùa chiền, lễ bái từ trước đến nay gần như e k nghĩ tới trong đầu bao giờ @@Hằng Thuận là điều tốt, cầu cho gia đạo được hưng long, còn Pháp Danh tức là bản thân đã quy y Tam Bảo rồi nên mới có Pháp Danh, Pháp Danh đó sau này để làm tên hiệu khi mất, sau này bác già và mất thì sẽ cúng bằng tên đó thay cho tên huý (Tên Thật “Tục Danh”)
Bác chịu khó tham gia các khoá tu của chùa, còn không thì cứ tu tập tại gia là được rồi, chẳng cần cầu kì đâu bác ơi!!Vậy bản thân em có cần phải làm gì không ạ. Với kiểu hiểu của em thì khi quy y thì mình thành phật tử. Mà chuyện chùa chiền, lễ bái từ trước đến nay gần như e k nghĩ tới trong đầu bao giờ @@
Ôi vậy thì tốt quá đúng người em cần tìm đây rồi. Em xin bác cho ý kiến về việc này ạ. Độ mấy năm trước có lần em nằm mơ được dẫn tận lên đền mẫu cửu trùng thiên( em hỏi được qua một người bạn trên fb về nơi được dẫn đến. Tả qua thì họ cho xem ảnh thì đúng khung cảnh đó). Trong mơ thì có giọng nói báo em có căn cô Chín. Và có mơ được gặp Phật đi khất thực cùng một đệ tử của ngài ,có thể là ngài Ca Diếp vì diện mạo cũng cứng tuổi rồi. Năm ngoái em có đi xem bói cậu này bên ghế cửa Đức Ông. Thì lúc bổ quả cau ra thì trong hột bị ruỗng ra toàn nước. Thì cậu bảo không quyết được rồi. Lật lá bài đầu tiên trong 9 lá bài tự bốc rồi được xếp theo hình bát quái với 1 lá nằm ở giữa. Lật lên con 9 bích thì phải. Cậu bảo ngay là có căn cô chín rồi. Sau lật tiếp thì cậu bảo có Phật đáo lai. Mà 2 giấc mơ trên chỉ có mình em biết. Chưa kể cho ai ngoài người bạn trên fb kia. Cậu kêu vào thanh hóa lễ cô xin khất. Rồi em vào đền Mẫu sòng xin khất căn .mà vào đó mọi thứ lại giống như có lần em đã mơ. Mọi thứ đều rất quen thuộc. Bác có thể cho em hỏi là cậu xem cho em đó có đúng chức năng và khả năng của người cửa Đức Ông không ạ. Và căn số của em có làm kiểu gì để sau không phải hầu. Em chỉ muốn sống đời bình thường và đi theo Phật hoặc Đạo gia thôi ạ.Mình bên Tam Giáo, bên cả nhà Trần (Bá Vương Đồng Đạo) và bên cả Tứ Phủ (Soi âm, gọi hồn, tìm mộ) nhưng mình chỉ xem bói cho các đồng cô đồng cậu thôi. ^^
Tôi cũng mới 31 thôi.Vâng, nhà cháu đời thứ 9 ạ. Tổ Tông là dòng dõi Vua Lê Thái Tổ, các cụ trước làm Tri Phủ Thạch Thất, và làm Phù Thuỷ Bắc Bộ ạ. Nhà cháu ít tuổi, chưa đến 30.
Trên tiktok cũng có nick quanquynh99. Tuổi còn trẻ mà cũng đã đi cúng lễ cho các căn số rồi.Vâng, nhà cháu đời thứ 9 ạ. Tổ Tông là dòng dõi Vua Lê Thái Tổ, các cụ trước làm Tri Phủ Thạch Thất, và làm Phù Thuỷ Bắc Bộ ạ. Nhà cháu ít tuổi, chưa đến 30.
Bác cho em hỏi Bác hiện ở miền nam hay ngoài bắc ạ. Bác có thể cho em xin ít thời gian mời Bác dùng trà và xin hướng dẫn từ Bác ạ.Mình bên Tam Giáo, bên cả nhà Trần (Bá Vương Đồng Đạo) và bên cả Tứ Phủ (Soi âm, gọi hồn, tìm mộ) nhưng mình chỉ xem bói cho các đồng cô đồng cậu thôi. ^^
Thật ra thì cúng lễ cũng chỉ là thợ cúng thôi, còn bảo trị trùng tang hay đả thành hoàng làng, trấn đất bằng lưỡi cày thì mới xứng danh Pháp Sư.Trên tiktok cũng có nick quanquynh99. Tuổi còn trẻ mà cũng đã đi cúng lễ cho các căn số rồi.
Hiện tại mình đang ở Hà Nội.Bác cho em hỏi Bác hiện ở miền nam hay ngoài bắc ạ. Bác có thể cho em xin ít thời gian mời Bác dùng trà và xin hướng dẫn từ Bác ạ.
Vậy có thể Bác inbox mình xin sdt Bác nhé. Mình hay ra HN công tác có dịp xin được phép mời Bác dùng trà ạ.Hiện tại mình đang ở Hà Nội.
Vậy có thể Bác inbox mình xin sdt Bác nhé. Mình hay ra HN công tác có dịp xin được phép mời Bác dùng trà ạ.
Con đấy cũng là con xạo lồn thôiTao biết có 1 em gái nói chuyện về chuyện đồng với tứ phủ hay phết, em ấy kể là 3 tuổi đã biết nói chuyện với người âm, nhớn lên thì có được gặp thánh. Em ấy bảo bây giờ nhiều người mê tín dị đoan, thầy mà cứ bảo người này có căn cô căn cậu nào đều là nói láo hết, vì nhận ra căn của ai phải là người pháp lực hay kiểu kiểu j ấy rất cao hoặc được Thánh dạy bảo,. Em ấy bảo thêm nhiều người cứ dựa vào mê tín, giả thầy giả cô để kiếm tiền nhưng k thấy bị gì thì càng ham nhưng đấy là do Thánh k thèm chấp vì bận bao việc, còn đến lúc các ngài sờ đến thì điên khùng hoặc mất mạng là chuyện bthg. Độ xác thực trong chuyện của em ấy ntn thì tao cũng k dám khẳng định, nhưng nghe có vẻ hợp lí vì thấy em ấy chỉ nhận là người có căn duyên với cửa quan, k bao giờ nhận mình là cô hay cậu cả