• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Có nên mua Xpander tầm này không ?

Tô Đại Công

Tao là gay
Chủ thớt
Đ hiểu thế thôi mà cũng chửi nhau,mỗi người 1 nghề,tao mà có đk chạy grab tháng trừ hết lãi hơn 2p củ là tao cũng chạy.vấn đề trao đổi ở đây là trong tầm giá chứ đừng lôi lỗi xe ra bàn ,tiền ít thì đéo có hít thơm đâu,chi phí hợp lí do với nhu cầu thôi,tao mà có tầm 1t3 mua xe t cũng ko chọn x cross mà lên hẳn outlander hay ford titanium chỉ cần đời 2020 hay 2021 bản có 4wd là ngon mẹ rồi.nhưng cố vài trăm là đéo được rồi
Thì thế . Em mới nói là tuỳ theo tầm giá . Chứ đúng ra em cũng rất thích con everest . Kể mà cắt một tí đất đi thì mua thoải mái ( thời làm ăn được thì mua đất ) . Có điều không muốn động vào đất với lại nhu cầu đủ dùng . Quê e cách nhà ở Hn cũng chỉ hơn chục cây tí + Thỉnh thoảng đưa vợ con đi chơi.
 

xamvcc

Tao là gay
Quan trọng là trong tầm giá và đủ dùng thôi mày . So sánh thế thì so làm gì ? Nó đắt gần gấp 3 lần .
uhm, đúng là giá cả nó quyết định hết.
Nhưng vs kinh nghiệm bản thân tao thì nếu vs số tiền 700 800 thì kiếm 1 con xe như Inno hay dòng khác tương đương mà xe cũ. mua chạy vẫn sướng hơn.
Nhưng người thích sở hữu xe mới thì chọn Xpander cũng dc. dù sao thiết kế nó cũng đẹp hơn mấy con kia.
 

Tô Đại Công

Tao là gay
Chủ thớt
uhm, đúng là giá cả nó quyết định hết.
Nhưng vs kinh nghiệm bản thân tao thì nếu vs số tiền 700 800 thì kiếm 1 con xe như Inno hay dòng khác tương đương mà xe cũ. mua chạy vẫn sướng hơn.
Nhưng người thích sở hữu xe mới thì chọn Xpander cũng dc. dù sao thiết kế nó cũng đẹp hơn mấy con kia.
Tao ko biết nhiều về xe lên muốn lấy xe mới . Cũng chưa định mua đâu vì công việc cũng đang khó tí . Thấy nó giảm sâu quá nên ham mới vào nhờ anh em tư vấn xem ổn không .
 

sexmale82

Tao là gay
Thì thế . Em mới nói là tuỳ theo tầm giá . Chứ đúng ra em cũng rất thích con everest . Kể mà cắt một tí đất đi thì mua thoải mái ( thời làm ăn được thì mua đất ) . Có điều không muốn động vào đất với lại nhu cầu đủ dùng . Quê e cách nhà ở Hn cũng chỉ hơn chục cây tí + Thỉnh thoảng đưa vợ con đi chơi.
Ai bán đất mua xe,đất mua thêm còn chả đc,nhu cầu thôi,nc bạn tôi vài người đi x rồi ko thấy chê mấy,cái gì dở thì nó đã rõ ra rồi. Cán bộ vin kia còn bảo mua đc nhé
 

xamvcc

Tao là gay
Tao ko biết nhiều về xe lên muốn lấy xe mới . Cũng chưa định mua đâu vì công việc cũng đang khó tí . Thấy nó giảm sâu quá nên ham mới vào nhờ anh em tư vấn xem ổn không .
mua để đi trong gia đình, thì nên để dành thêm tiền, múc luôn 1 con xe chất lượng luôn.
1. Trang bị, máy móc, độ an toàn bảo vệ người trên xe.
2. Cảm giác lái ( cái này quan trọng) nó sẽ cho người lái xe ko bị cảm giác chán con xe của mình.
3. Chạy con xe ngon nó tạo cho mày 1 vị thế khác so với mấy con xe kia ( trong làm ăn, hay quan hệ giao lưu...)
4. Chi phí bảo dưỡng cũng ko quá nhiều so vs mấy con như Xpander, XL7 ( có tiền đi xe mà ko có tiền bảo dưỡng thì nghỉ mua xe). Xăng, dầu tiêu hao cũng ko quá nhiều so với Xpander, xl7 hay veloz.
-- triết lý nhà tao khi mua xe là xe để phục vụ bản thân, chứ ko phải mình phục vụ nó.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bibannhamshit

Yếu sinh lý
sao m ko múc con avanza ấy, con đó t đánh giá cao hơn x, cũng 1 thời mê x nhưng từ khi avanza ra là t bỏ luôn x, hộp số tự động mà 4 cấp thì thôi t thà chạy số sàn 5 cấp hay khả dĩ nhất là CVT, m đi gia đình thì avanza an toàn hơn, túi khí cũng đầy đủ, nói chung t thấy con avanza này xứng đáng đồng tiền nhất trong đám 7 chỗ giá rẻ kiểu xpander, XL7, ERTIGA, VELOZ, con gì lạ lạ của huyndai nữa, giá trị sử dụng ok, option an toàn và cấu hình máy móc ko tệ, giá trị thương hiệu và thanh khoản sau này cũng thế, lại ít mang tiếng dịch vụ như tụi X.
 

tai67196

Yếu sinh lý
Nên tính toán kỹ vì xpander k phải món hời đâu
M đi 5 người hay đi phố rất ok nhưng đủ tải đi đường dài cảm giác là hơi yếu
Lên cao tốc với giải tốc cao khá ồn và k tự tin khi vượt vì máy hơi đuối, gọi là 7 chỗ nhưng hàng ghế sau ngồi lâu rất mệt nên ít sử dụng
Lái thanh thoát trong phố, với máy 1.5 thì t thấy k hẳn là tiết kiệm
Chi phí sửa chữa của mistu thì hơi nhỉnh hơn hãng khác tí ti
Đánh giá sơ bộ vì t đi TOY mà ông a đi xpander đi xa ông hay mượn nên trải nghiệm cũng khá nhiều
 

conchienuu

Yếu sinh lý
công nhận, phí mẹ cái động cơ boxer + cầu sau, 2 thứ mà những thằng đam mê về kỹ thuật xe cũng như cảm giác lái như t thèm khát
Cay vl, thà nó làm cái hộp số 5AT hay 6AT thì ngon ngay, làm lại cái dáng mõm thì coi như hoàn hảo, chứ éo ai tìm cái cảm giác lái thể thao trên 1 con xe cvt cả
 

bibannhamshit

Yếu sinh lý
Cay vl, thà nó làm cái hộp số 5AT hay 6AT thì ngon ngay, làm lại cái dáng mõm thì coi như hoàn hảo, chứ éo ai tìm cái cảm giác lái thể thao trên 1 con xe cvt cả
t chọn xe là t cực kỳ ưu tiên cái hộp số, trải nghiệm cá nhân qua mấy con dùng at 4c là như hạch (innova V, Fortuner V) nên theo thứ tự thì tệ hại nhất là cái AT4 <--- MT5/6 <-- CVT <-----AT6 <---- AT8/10. Hộp số nhiều cấp mà thêm quả máy dầu, cầu sau ưu tiên hoặc 2 cầu đi đường trường nhìn cái tua máy nó có 1k8-2k máy xăng hay 800 máy dầu mà tốc độ nó lên tận 80 nó phê gì đâu. Sau hộp số là dẫn động, cực thích dẫn động cầu sau, đi đâu cũng dễ, xăng nhỉnh hơn chút xíu so với cầu trước nhưng cảm giác lái thì......
 
mua để đi trong gia đình, thì nên để dành thêm tiền, múc luôn 1 con xe chất lượng luôn.
1. Trang bị, máy móc, độ an toàn bảo vệ người trên xe.
2. Cảm giác lái ( cái này quan trọng) nó sẽ cho người lái xe ko bị cảm giác chán con xe của mình.
3. Chạy con xe ngon nó tạo cho mày 1 vị thế khác so với mấy con xe kia ( trong làm ăn, hay quan hệ giao lưu...)
4. Chi phí bảo dưỡng cũng ko quá nhiều so vs mấy con như Xpander, XL7 ( có tiền đi xe mà ko có tiền bảo dưỡng thì nghỉ mua xe). Xăng, dầu tiêu hao cũng ko quá nhiều so với Xpander, xl7 hay veloz.
-- triết lý nhà tao khi mua xe là xe để phục vụ bản thân, chứ ko phải mình phục vụ nó.
Nó đã nói ko rành xe cũ rồi mày cứ xúi xe cũ
Xpander mà ko tối ưu trong tầm giá nó đã ko phải MPV bán chạy nhất rồi
Xe cũ ở VN lắm thầy nhiều mà
Me con xe ghẻ 13 14tr còn sợ nó thuốc nữa là con ô tô 7 8 trăm
 

conchienuu

Yếu sinh lý
t chọn xe là t cực kỳ ưu tiên cái hộp số, trải nghiệm cá nhân qua mấy con dùng at 4c là như hạch (innova V, Fortuner V) nên theo thứ tự thì tệ hại nhất là cái AT4 <--- MT5/6 <-- CVT <-----AT6 <---- AT8/10. Hộp số nhiều cấp mà thêm quả máy dầu, cầu sau ưu tiên hoặc 2 cầu đi đường trường nhìn cái tua máy nó có 1k8-2k máy xăng hay 800 máy dầu mà tốc độ nó lên tận 80 nó phê gì đâu. Sau hộp số là dẫn động, cực thích dẫn động cầu sau, đi đâu cũng dễ, xăng nhỉnh hơn chút xíu so với cầu trước nhưng cảm giác lái thì......
Nó tune bọn toy như cẹc chứ sao. Nhiều con 4at đi ok lắm, như con focus classic của t đây đạp vẫn bt, nhưng mà với t perfect là 6AT, chứ t đạp everest 8AT đéo lên max đc, phí vl
Còn về truyền động thì thật ra phải nói là bọn toy có con innova cầu sau đời cũ đi ok vl.
Còn để bảo pơ phệch thì cứ thg đàn ông nào mà nghiện lái bmw thì thôi, k đi đc con khác
 

tai67196

Yếu sinh lý
Nó tune bọn toy như cẹc chứ sao. Nhiều con 4at đi ok lắm, như con focus classic của t đây đạp vẫn bt, nhưng mà với t perfect là 6AT, chứ t đạp everest 8AT đéo lên max đc, phí vl
Còn về truyền động thì thật ra phải nói là bọn toy có con innova cầu sau đời cũ đi ok vl.
Còn để bảo pơ phệch thì cứ thg đàn ông nào mà nghiện lái bmw thì thôi, k đi đc con khác
Focus tiệm cận bmw vãi ông ơi, t lái thử thôi mà mê vãi, làm con lùi tự động thì max ping
 
Bên trên