Quan trọng là trong tầm giá và đủ dùng thôi mày . So sánh thế thì so làm gì ? Nó đắt gần gấp 3 lần .Xpander thật ra nó vẫn à 5+2 thôi. 7 chỗ đúng nghĩa là con Ford Everest đấy.
Quan trọng là trong tầm giá và đủ dùng thôi mày . So sánh thế thì so làm gì ? Nó đắt gần gấp 3 lần .Xpander thật ra nó vẫn à 5+2 thôi. 7 chỗ đúng nghĩa là con Ford Everest đấy.
Em nghĩ ghế sau 2 trẻ con vẫn ngồi thoải mái . Còn hàng 2 thì 3 người lớn ngồi vẫn ổn .Ý là nó vẫn là ze đăng ký 7 chỗ đúng ko ra đường ngồi 7 conan ko thể phạt mày.còn về số ghế thì ngồi 7 người việt lớn còn rộng luôn
Thì thế . Em mới nói là tuỳ theo tầm giá . Chứ đúng ra em cũng rất thích con everest . Kể mà cắt một tí đất đi thì mua thoải mái ( thời làm ăn được thì mua đất ) . Có điều không muốn động vào đất với lại nhu cầu đủ dùng . Quê e cách nhà ở Hn cũng chỉ hơn chục cây tí + Thỉnh thoảng đưa vợ con đi chơi.Đ hiểu thế thôi mà cũng chửi nhau,mỗi người 1 nghề,tao mà có đk chạy grab tháng trừ hết lãi hơn 2p củ là tao cũng chạy.vấn đề trao đổi ở đây là trong tầm giá chứ đừng lôi lỗi xe ra bàn ,tiền ít thì đéo có hít thơm đâu,chi phí hợp lí do với nhu cầu thôi,tao mà có tầm 1t3 mua xe t cũng ko chọn x cross mà lên hẳn outlander hay ford titanium chỉ cần đời 2020 hay 2021 bản có 4wd là ngon mẹ rồi.nhưng cố vài trăm là đéo được rồi
uhm, đúng là giá cả nó quyết định hết.Quan trọng là trong tầm giá và đủ dùng thôi mày . So sánh thế thì so làm gì ? Nó đắt gần gấp 3 lần .
Ngồi tốt,đã có clip nhét 9 người lớn đi đoạn khoảng 80km nhé xe hồi 2019 gì đó nc là chỗ thì ko lo nhưng máy yếu đi chậm thôiEm nghĩ ghế sau 2 trẻ con vẫn ngồi thoải mái . Còn hàng 2 thì 3 người lớn ngồi vẫn ổn .
Tao ko biết nhiều về xe lên muốn lấy xe mới . Cũng chưa định mua đâu vì công việc cũng đang khó tí . Thấy nó giảm sâu quá nên ham mới vào nhờ anh em tư vấn xem ổn không .uhm, đúng là giá cả nó quyết định hết.
Nhưng vs kinh nghiệm bản thân tao thì nếu vs số tiền 700 800 thì kiếm 1 con xe như Inno hay dòng khác tương đương mà xe cũ. mua chạy vẫn sướng hơn.
Nhưng người thích sở hữu xe mới thì chọn Xpander cũng dc. dù sao thiết kế nó cũng đẹp hơn mấy con kia.
Ai bán đất mua xe,đất mua thêm còn chả đc,nhu cầu thôi,nc bạn tôi vài người đi x rồi ko thấy chê mấy,cái gì dở thì nó đã rõ ra rồi. Cán bộ vin kia còn bảo mua đc nhéThì thế . Em mới nói là tuỳ theo tầm giá . Chứ đúng ra em cũng rất thích con everest . Kể mà cắt một tí đất đi thì mua thoải mái ( thời làm ăn được thì mua đất ) . Có điều không muốn động vào đất với lại nhu cầu đủ dùng . Quê e cách nhà ở Hn cũng chỉ hơn chục cây tí + Thỉnh thoảng đưa vợ con đi chơi.
mua để đi trong gia đình, thì nên để dành thêm tiền, múc luôn 1 con xe chất lượng luôn.Tao ko biết nhiều về xe lên muốn lấy xe mới . Cũng chưa định mua đâu vì công việc cũng đang khó tí . Thấy nó giảm sâu quá nên ham mới vào nhờ anh em tư vấn xem ổn không .
công nhận, phí mẹ cái động cơ boxer + cầu sau, 2 thứ mà những thằng đam mê về kỹ thuật xe cũng như cảm giác lái như t thèm khátcon forester này bực vl, đang hộp số AT chuyển mẹ thành CVT, thể thao nửa mùa
Cay vl, thà nó làm cái hộp số 5AT hay 6AT thì ngon ngay, làm lại cái dáng mõm thì coi như hoàn hảo, chứ éo ai tìm cái cảm giác lái thể thao trên 1 con xe cvt cảcông nhận, phí mẹ cái động cơ boxer + cầu sau, 2 thứ mà những thằng đam mê về kỹ thuật xe cũng như cảm giác lái như t thèm khát
t chọn xe là t cực kỳ ưu tiên cái hộp số, trải nghiệm cá nhân qua mấy con dùng at 4c là như hạch (innova V, Fortuner V) nên theo thứ tự thì tệ hại nhất là cái AT4 <--- MT5/6 <-- CVT <-----AT6 <---- AT8/10. Hộp số nhiều cấp mà thêm quả máy dầu, cầu sau ưu tiên hoặc 2 cầu đi đường trường nhìn cái tua máy nó có 1k8-2k máy xăng hay 800 máy dầu mà tốc độ nó lên tận 80 nó phê gì đâu. Sau hộp số là dẫn động, cực thích dẫn động cầu sau, đi đâu cũng dễ, xăng nhỉnh hơn chút xíu so với cầu trước nhưng cảm giác lái thì......Cay vl, thà nó làm cái hộp số 5AT hay 6AT thì ngon ngay, làm lại cái dáng mõm thì coi như hoàn hảo, chứ éo ai tìm cái cảm giác lái thể thao trên 1 con xe cvt cả
Nó đã nói ko rành xe cũ rồi mày cứ xúi xe cũmua để đi trong gia đình, thì nên để dành thêm tiền, múc luôn 1 con xe chất lượng luôn.
1. Trang bị, máy móc, độ an toàn bảo vệ người trên xe.
2. Cảm giác lái ( cái này quan trọng) nó sẽ cho người lái xe ko bị cảm giác chán con xe của mình.
3. Chạy con xe ngon nó tạo cho mày 1 vị thế khác so với mấy con xe kia ( trong làm ăn, hay quan hệ giao lưu...)
4. Chi phí bảo dưỡng cũng ko quá nhiều so vs mấy con như Xpander, XL7 ( có tiền đi xe mà ko có tiền bảo dưỡng thì nghỉ mua xe). Xăng, dầu tiêu hao cũng ko quá nhiều so với Xpander, xl7 hay veloz.
-- triết lý nhà tao khi mua xe là xe để phục vụ bản thân, chứ ko phải mình phục vụ nó.
Nó tune bọn toy như cẹc chứ sao. Nhiều con 4at đi ok lắm, như con focus classic của t đây đạp vẫn bt, nhưng mà với t perfect là 6AT, chứ t đạp everest 8AT đéo lên max đc, phí vlt chọn xe là t cực kỳ ưu tiên cái hộp số, trải nghiệm cá nhân qua mấy con dùng at 4c là như hạch (innova V, Fortuner V) nên theo thứ tự thì tệ hại nhất là cái AT4 <--- MT5/6 <-- CVT <-----AT6 <---- AT8/10. Hộp số nhiều cấp mà thêm quả máy dầu, cầu sau ưu tiên hoặc 2 cầu đi đường trường nhìn cái tua máy nó có 1k8-2k máy xăng hay 800 máy dầu mà tốc độ nó lên tận 80 nó phê gì đâu. Sau hộp số là dẫn động, cực thích dẫn động cầu sau, đi đâu cũng dễ, xăng nhỉnh hơn chút xíu so với cầu trước nhưng cảm giác lái thì......
Focus tiệm cận bmw vãi ông ơi, t lái thử thôi mà mê vãi, làm con lùi tự động thì max pingNó tune bọn toy như cẹc chứ sao. Nhiều con 4at đi ok lắm, như con focus classic của t đây đạp vẫn bt, nhưng mà với t perfect là 6AT, chứ t đạp everest 8AT đéo lên max đc, phí vl
Còn về truyền động thì thật ra phải nói là bọn toy có con innova cầu sau đời cũ đi ok vl.
Còn để bảo pơ phệch thì cứ thg đàn ông nào mà nghiện lái bmw thì thôi, k đi đc con khác
Mày đúng là thằng óc lợn .Thôi óc chó mày chạy grab bike đi. Chạy nggu có tông xe cũng đỡ tốn. Lời khuyên chân thần cho thằng óc chó mày đấy @Tô Đại Công