• Nhóm kín víp prồ, đỉnh của chóp 👉 xamvn

Thu nhập bao nhiêu thì nuôi nổi 1 con ô tô bình dân nhỉ các thánh

Trunghieu107

Yếu sinh lý
Các bạn nói đều đúng nhưng đây là chi phí cố định.. Còn chi phí phụ hoặc lái mới va quệt, bảo hiểm thân vỏ, CA, nói chung xe mới thì ít nhưng đến khi hết date thì thành ra nhiều.
 

richky

Tao là gay
Nó còn tùy mày đi bao km, chỗ ở nữa, như tao nhà sẵn có chỗ để xe, đi loạn quanh tháng 3-400km chỉ mất 1tr5
 

Yamete37

Tao là gay
Kể có tiền thêm 1 chus thì thích cx5 ấy bác ..chứ chưa dám với tới mấy dòng bmw hay sang hơn 😄
VN mình chúng nó mua xe sang là nhờ thời kỳ sốt đất toàn ăn no giàu xổi nên giờ khi mà trượt giá thì đại gia làm lol gì có tiền nuôi xe nên bán tháo khá nhiều , xe Sclass bán 4 500tr đời sâu đầy luôn , điểm chung là mã rất đẹp nhưng dàn điện tử option theo xe nó hư tùm lum lỗi tá lả . Thế mới có kiểu tụi Đức qua VN trầm trồ sao mà maybach nhiều thế. Mấy con giời VN học làm sang đú rồi nuôi dc cứt ấy. Xe nhật vẫn là chân ái.
 

DoodDeed9

Yếu sinh lý
Các bạn nói đều đúng nhưng đây là chi phí cố định.. Còn chi phí phụ hoặc lái mới va quệt, bảo hiểm thân vỏ, CA, nói chung xe mới thì ít nhưng đến khi hết date thì thành ra nhiều.
sợ nhất đi mấy thành phố lớn , lơ ngơ mất bánh mỳ cho áo vàng còn hơn tiền xăng cộ , cáu vkl {angry}
 

skimo

Yếu sinh lý
Chủ thớt
VN mình chúng nó mua xe sang là nhờ thời kỳ sốt đất toàn ăn no giàu xổi nên giờ khi mà trượt giá thì đại gia làm lol gì có tiền nuôi xe nên bán tháo khá nhiều , xe Sclass bán 4 500tr đời sâu đầy luôn , điểm chung là mã rất đẹp nhưng dàn điện tử option theo xe nó hư tùm lum lỗi tá lả . Thế mới có kiểu tụi Đức qua VN trầm trồ sao mà maybach nhiều thế. Mấy con giời VN học làm sang đú rồi nuôi dc cứt ấy. Xe nhật vẫn là chân ái.
cũng 1 phần do công việc làm ăn của họ muốn cho đối tác tin tưởng nên dùng những loại siêu sang ..còn những ng giàu bền vững thì ko nói lzi ..khi đó họ chuyển sang chơi xe ấy bác .. còn như e thì vẫn chỉ ưu tiên bền bỉ động cơ ..ko lỗi vặt ..lỗi tùm lum thì mệt lắm bác ah
 

Yamete37

Tao là gay
cũng 1 phần do công việc làm ăn của họ muốn cho đối tác tin tưởng nên dùng những loại siêu sang ..còn những ng giàu bền vững thì ko nói lzi ..khi đó họ chuyển sang chơi xe ấy bác .. còn như e thì vẫn chỉ ưu tiên bền bỉ động cơ ..ko lỗi vặt ..lỗi tùm lum thì mệt lắm bác ah
Kkkkk thời đại phong bạt qua rồi , mấy thằng đi camry hay lexus mới là bền vững theo thời gian. Dăm 3 cháu bds đi E với SClass đồ giờ phát tờ rơi hết rồi
 
Chuẩn bác ơi ..tôi chỉ tính đi xe máy đi làm thôi ..4 bánh chủ yếu những lúc bận việc nhà hay cho gia đình ông bà đi đâu đó thì vác 4 bánh đi thôi .. Nhưng nên mua xe huyn đai ..hon da ..vinfass hay dòng nào trong tầm tiền đó ổn bác nhỉ ..tiết kiệm xăng vs không lỗi vặt ..chi phí thay đồ nếu hỏng thấp
Bác mua lại 1 con hạng A chạy thử xem đã, có thanh lý cũng chả lỗ bao nhiêu. Còn muốn mua vinfast xe điện thì thuê chạy thử 1 2 tuần xem thế nào. Tôi sau này nếu xe điện VF ổn tôi cũng chuyển sang chạy
 

Kjera

Yếu sinh lý
Chi phí cứng có: phí bảo trì đường bộ 1560k/năm, bảo hiểm TNDS 581k đến 1013k/năm (tùy 5 chỗ hay 7 chỗ), bảo dưỡng (5000km/lần) tầm 1000k đến 1300k các mốc lớn thì tốn hơn. Bảo hiểm thân vỏ (nếu mua) 1,2% đến 1,5% giá trị xe. Không có chỗ để xe thì mất tiền thuê, xăng đi bao nhiêu đổ bấy nhiêu.... Tiết kiệm, bền bỉ, thanh khoản cao thì xe nhật, đẹp, nhiều op thì xe hàn.
 

phanvu

Yếu sinh lý
HN, xe hạng B, gửi 2 củ, xăng đi 30km/ngày ~ 2 củ, lặt vặt 1 củ, 5 củ tháng là vừa!
 
Thớt hỏi vậy tao dự là nó ko đi xe đi làm đâu, đi xe máy đi làm còn thỉnh thoảng đi chơi. Mà có đi thì:
ngày 50 km => tháng 1500km, xe hạng B đi hỗn hợp khoảng 9l/100km, 3 củ tiền xăng
Đỗ xe ở nhà + ở cơ quan: 2 củ
Phí đường bộ, bảo hiểm bắt buộc: 2 củ/năm, 1 tháng 200k
phí đi ngu (bị cảnh sát vẫy, tông vào thằng khác, thằng khác tông mình) tháng 2 củ
tổng 7-8 củ max
Nhưng tao đi cx5 mà tháng có 3-4 củ đây:
đi xe máy đi làm, thỉnh thoảng đi ô tô, cuối tuần thì đưa vợ con đi chơi, tháng tầm 1k 1k2 km, đa số đi cao tốc với đường vắng nên tiết kiệm, mất có 2 củ xăng
Đỗ xe: 700k, tao đỗ ở khu đô thị ngoài đường, đưa ông bảo vệ trông thế thôi, thỉnh thoảng đi đâu đó mất 50k gửi xe tháng tầm 200k nữa tổng 900
Phí + bảo hiểm: 200k
Phí đi ngu, trộm vía tao khôn nên chưa bị cs vẫy, chưa bị làm sao: 0đ
Bảo trì bảo dưỡng năm 2 lần mỗi lần tầm 2 củ: 400k/tháng
Tổng: 4 củ.
M chưa tính khấu hao và chi phí cơ hôi
 
Bên trên