Trunghieu107
Yếu sinh lý
Các bạn nói đều đúng nhưng đây là chi phí cố định.. Còn chi phí phụ hoặc lái mới va quệt, bảo hiểm thân vỏ, CA, nói chung xe mới thì ít nhưng đến khi hết date thì thành ra nhiều.
đi nhiều rồi quen hết b ạOk bac.. Giờ đi đường cũng có vẻ khoai hơn xưa vì luật lá các thứ cũng căng. .nồng độ cồn rồi ngáo ngơ phạt nguội
Chiếc xe đầu tiên thì mày cứ mới mà mua yên tâm là 2 năm đầu éo có vde gì đâuThấy nhiều bác mua xe kêu lỗi vặt nhiều sửa tốn tiền nhưng chắc xe mới ko dính kiểu vậy b nhỉ
VN mình chúng nó mua xe sang là nhờ thời kỳ sốt đất toàn ăn no giàu xổi nên giờ khi mà trượt giá thì đại gia làm lol gì có tiền nuôi xe nên bán tháo khá nhiều , xe Sclass bán 4 500tr đời sâu đầy luôn , điểm chung là mã rất đẹp nhưng dàn điện tử option theo xe nó hư tùm lum lỗi tá lả . Thế mới có kiểu tụi Đức qua VN trầm trồ sao mà maybach nhiều thế. Mấy con giời VN học làm sang đú rồi nuôi dc cứt ấy. Xe nhật vẫn là chân ái.Kể có tiền thêm 1 chus thì thích cx5 ấy bác ..chứ chưa dám với tới mấy dòng bmw hay sang hơn
sợ nhất đi mấy thành phố lớn , lơ ngơ mất bánh mỳ cho áo vàng còn hơn tiền xăng cộ , cáu vklCác bạn nói đều đúng nhưng đây là chi phí cố định.. Còn chi phí phụ hoặc lái mới va quệt, bảo hiểm thân vỏ, CA, nói chung xe mới thì ít nhưng đến khi hết date thì thành ra nhiều.
đúng r bác, còn nếu mua xe lướt đời 2022,2023 thì 500. e khuyên bác mua xe lướt 1-2 năm600 là ra biển ..dky hết rồi đó hả bác
cũng 1 phần do công việc làm ăn của họ muốn cho đối tác tin tưởng nên dùng những loại siêu sang ..còn những ng giàu bền vững thì ko nói lzi ..khi đó họ chuyển sang chơi xe ấy bác .. còn như e thì vẫn chỉ ưu tiên bền bỉ động cơ ..ko lỗi vặt ..lỗi tùm lum thì mệt lắm bác ahVN mình chúng nó mua xe sang là nhờ thời kỳ sốt đất toàn ăn no giàu xổi nên giờ khi mà trượt giá thì đại gia làm lol gì có tiền nuôi xe nên bán tháo khá nhiều , xe Sclass bán 4 500tr đời sâu đầy luôn , điểm chung là mã rất đẹp nhưng dàn điện tử option theo xe nó hư tùm lum lỗi tá lả . Thế mới có kiểu tụi Đức qua VN trầm trồ sao mà maybach nhiều thế. Mấy con giời VN học làm sang đú rồi nuôi dc cứt ấy. Xe nhật vẫn là chân ái.
chắc cái phí này mới chạy mất nhiều đó bác nhỉ ..sợ nhất đi mấy thành phố lớn , lơ ngơ mất bánh mỳ cho áo vàng còn hơn tiền xăng cộ , cáu vkl
Kkkkk thời đại phong bạt qua rồi , mấy thằng đi camry hay lexus mới là bền vững theo thời gian. Dăm 3 cháu bds đi E với SClass đồ giờ phát tờ rơi hết rồicũng 1 phần do công việc làm ăn của họ muốn cho đối tác tin tưởng nên dùng những loại siêu sang ..còn những ng giàu bền vững thì ko nói lzi ..khi đó họ chuyển sang chơi xe ấy bác .. còn như e thì vẫn chỉ ưu tiên bền bỉ động cơ ..ko lỗi vặt ..lỗi tùm lum thì mệt lắm bác ah
Bác mua lại 1 con hạng A chạy thử xem đã, có thanh lý cũng chả lỗ bao nhiêu. Còn muốn mua vinfast xe điện thì thuê chạy thử 1 2 tuần xem thế nào. Tôi sau này nếu xe điện VF ổn tôi cũng chuyển sang chạyChuẩn bác ơi ..tôi chỉ tính đi xe máy đi làm thôi ..4 bánh chủ yếu những lúc bận việc nhà hay cho gia đình ông bà đi đâu đó thì vác 4 bánh đi thôi .. Nhưng nên mua xe huyn đai ..hon da ..vinfass hay dòng nào trong tầm tiền đó ổn bác nhỉ ..tiết kiệm xăng vs không lỗi vặt ..chi phí thay đồ nếu hỏng thấp
uhm nuôi bọn hạng b+c cũng rẻ mà, xăng tính ra ăn gấp 2-3 lần con xe SH cũTao ít hơn m cũng cx5 tháng tầm, 3tr thôi do tao đi ít hơn với tao đỗ xe ở kdt không tốn tiền
Muốn bon chen quá bacGiám đốc đi rồi hãy mua
Cuốc xe máy đi làm thôi bác ah ..tính để ô tô chở gd hoặc thư thoảng đi vs bạn bè ấyHN, xe hạng B, gửi 2 củ, xăng đi 30km/ngày ~ 2 củ, lặt vặt 1 củ, 5 củ tháng là vừa!
M chưa tính khấu hao và chi phí cơ hôiThớt hỏi vậy tao dự là nó ko đi xe đi làm đâu, đi xe máy đi làm còn thỉnh thoảng đi chơi. Mà có đi thì:
ngày 50 km => tháng 1500km, xe hạng B đi hỗn hợp khoảng 9l/100km, 3 củ tiền xăng
Đỗ xe ở nhà + ở cơ quan: 2 củ
Phí đường bộ, bảo hiểm bắt buộc: 2 củ/năm, 1 tháng 200k
phí đi ngu (bị cảnh sát vẫy, tông vào thằng khác, thằng khác tông mình) tháng 2 củ
tổng 7-8 củ max
Nhưng tao đi cx5 mà tháng có 3-4 củ đây:
đi xe máy đi làm, thỉnh thoảng đi ô tô, cuối tuần thì đưa vợ con đi chơi, tháng tầm 1k 1k2 km, đa số đi cao tốc với đường vắng nên tiết kiệm, mất có 2 củ xăng
Đỗ xe: 700k, tao đỗ ở khu đô thị ngoài đường, đưa ông bảo vệ trông thế thôi, thỉnh thoảng đi đâu đó mất 50k gửi xe tháng tầm 200k nữa tổng 900
Phí + bảo hiểm: 200k
Phí đi ngu, trộm vía tao khôn nên chưa bị cs vẫy, chưa bị làm sao: 0đ
Bảo trì bảo dưỡng năm 2 lần mỗi lần tầm 2 củ: 400k/tháng
Tổng: 4 củ.