Thì mày tự tính đc còn j, xăng 2k/km với xe tầm $ mày nói, bảo dưỡng va quẹt năm thêm 3 củ kể cả vứt ko đéo đi.Cuốc xe máy đi làm thôi bác ah ..tính để ô tô chở gd hoặc thư thoảng đi vs bạn bè ấy
Thì mày tự tính đc còn j, xăng 2k/km với xe tầm $ mày nói, bảo dưỡng va quẹt năm thêm 3 củ kể cả vứt ko đéo đi.Cuốc xe máy đi làm thôi bác ah ..tính để ô tô chở gd hoặc thư thoảng đi vs bạn bè ấy
Vậy hả bácThành phố lớn thì xác định 5-7 tr/tháng để nuôi xe nhé
Vậy xe nhật vậy vì e thích nhất sự bền bỉ còn đẹp thì vs phân khúc bình dân ko để ý lắm chuyện đẹp xấu bác ahChi phí cứng có: phí bảo trì đường bộ 1560k/năm, bảo hiểm TNDS 581k đến 1013k/năm (tùy 5 chỗ hay 7 chỗ), bảo dưỡng (5000km/lần) tầm 1000k đến 1300k các mốc lớn thì tốn hơn. Bảo hiểm thân vỏ (nếu mua) 1,2% đến 1,5% giá trị xe. Không có chỗ để xe thì mất tiền thuê, xăng đi bao nhiêu đổ bấy nhiêu.... Tiết kiệm, bền bỉ, thanh khoản cao thì xe nhật, đẹp, nhiều op thì xe hàn.
e thì trước mắt ko tính mua vin vì thấy dòng xe xăng ngừng sản xuất ..sau này cần hỗ trợ hay bảo dưỡng thay đồ đạc chắc vất lắm ..nên sẽ chọn dòng của nhật hàn để múc thôi bác ..còn sau nếu có điều kiện hơn thì tính sau bác còn lỡ sa cơ thì cũng có tí trải nghiệm ô tô cho đỡ thèm thuồngBác mua lại 1 con hạng A chạy thử xem đã, có thanh lý cũng chả lỗ bao nhiêu. Còn muốn mua vinfast xe điện thì thuê chạy thử 1 2 tuần xem thế nào. Tôi sau này nếu xe điện VF ổn tôi cũng chuyển sang chạy
Sót sa quá bácĐi xe hơi khách hẹn vào vincom , uống ly cafe 38k tiền gửi xe 80k