Cu cong
Yếu sinh lý
Bên đạo toàn đi nhờ bên lương bắt vong kia kìa bắt xong cno lại tạ ơn chuối che trởPhật với Chúa ra bặc co thì ai thắng?
Bên đạo toàn đi nhờ bên lương bắt vong kia kìa bắt xong cno lại tạ ơn chuối che trởPhật với Chúa ra bặc co thì ai thắng?
Vong đi theo nhà phật hưởng lộc rơi lộc vãi ở chùa, ngày ngày nghe kinh giảng phậtMày cho tau hỏi:
1. Tau hay đi chùa mồng 1 đầu tháng, chỉ cầu bình an cho gia đình. Điều đó có ý nghĩa gì không ah, trong tâm tau thì luôn tín về chữ Phật tại tâm, tin về căn quả.
2. Vợ chồng tau có gửi vong ở chùa, trường hợp này thì vong sẽ về phương nào ah.
3. Trong quan niệm của người Việt Nam thì luôn hướng về tổ tiên, ông bà. Có khi nào, tổ tiên ở cõi khác có thể giúp con cháu trong những tình huống nguy cấp đến tính mạng không ah.
- Tao sẽ tìm hiểu câu. " Khi nhập niết bàn rồi thì làm gì còn chúng sinh "1. Còn sinh còn diệt thì k có gì là vô hạn cả. Trái đất cũng đến lúc bị huỷ hoại mà.
2. Tao nghĩ lf ở dạng thần thức thôi. Khi nhập niết bàn rồi thì làm gì còn chúng sinh nào đâu mày. Chúng sinh chỉ tồn tại khi mày chưa thoát khỏi mê lầm. Đức Phật cũng nói Tất cả chúng sinh đồng một thể
Chuối ngu chết đĩ mẹ thì khi chết làm sao linh dc mày.Bên đạo toàn đi nhờ bên lương bắt vong kia kìa bắt xong cno lại tạ ơn chuối che trở
Mày vào xem fb thầy Tùng gọi hồn mà xem. Bắt mấy lần vong bên đạo đấy. Nhờ xong nó quay ngoắt 180 độ nó bảo chuối ban phước các kiểu. Ông thầy cay mà. Chửi tổ bố cno luônChuối ngu chết đĩ mẹ thì khi chết làm sao linh dc mày.
Chuối ngu chết đĩ mẹ thì khi chết làm sao linh dc mày.
Chuối ngu chết đĩ mẹ thì khi chết làm sao linh dc mày.
Để đến cõi niết bàn ko phải ai cũng có phước để đến. Tu mọt kiếp. Còn cõi ma cõi xúc sinh, cõi ngạ quỷ, cõi tiên- Tao sẽ tìm hiểu câu. " Khi nhập niết bàn rồi thì làm gì còn chúng sinh "
Cá nhân tao có góc nhìn khác. Có chúng sinh thì Phật mới đi thuyết pháp giảng pháp... => Nhìn thấy chúng sinh khổ, tìm ra căn nguyên khổ và mong cầu chúng sinh thoát khổ vv....
Tao nghĩ : Niết bàn là trạng thái tâm thức. Có thể thấy hiểu tỏ được vạn vật - Phật ko ở đâu xa. Phật cũng là con người nhưng đã đạt đến trạng thái tâm thức khác vv....
Chủ thớt, ví dụ một người đang tu tập Phật giáo Theravada, ko muốn dính dáng đến chuyện bên ngoài mà gặp lúc chiến tranh, quê hương bị tàn phá, mà người này đang trẻ tuổi và đủ sức khỏe thì có bỏ việc tu tập để đi lính koCác câu hỏi của mày đều mang tính giả thiết, mà toàn giả thiết không thực tế. Tao ko khoái đi vào những vấn đề như vậy lắm, vì nó không giúp ích gì cho sự hiểu biết đời sống, hiểu biết Chánh pháp và việc tu tập.
Mong là cõi âm ko có bệnh goutSau khi con người chết thì có cõi âm không? Nếu có thì sẽ ntn. Nếu có cõi âm rồi thì tại sao có khái niệm đầu thai? Khi nào được đầu thai kiếp khác?
Cống hiến vì tổ quốc chớ. Bọn pháp nó phá biết bao nhiêu đền thờ chùa đình làng của ta đó bác. Nó là quân xâm lược mà. Ko còn nước thì lấy đâu chỗ tu?Chủ thớt, ví dụ một người đang tu tập Phật giáo Theravada, ko muốn dính dáng đến chuyện bên ngoài mà gặp lúc chiến tranh, quê hương bị tàn phá, mà người này đang trẻ tuổi và đủ sức khỏe thì có bỏ việc tu tập để đi lính ko
mỗi người chết đi xuống âm dv sẽ luận tội từng người, từ đó sẽ biết nghiệp kiếp này bác làm điều lành điều ác gì. Sau đó mày sẽ phải tu. Bao giờ đủ trả hết nghiệp thì sẽ được đi đầu thai. Lâu hay nhanh tuỳ từng nghiệp của mỗi người nhéSau khi con người chết thì có cõi âm không? Nếu có thì sẽ ntn. Nếu có cõi âm rồi thì tại sao có khái niệm đầu thai? Khi nào được đầu thai kiếp khác?
Tích cực làm điều thiện. Nếu làm nhiều điều ác, hại người mày xuống âm sẽ bị đoạ địa ngục hoặc đầu thai luôn làm xúc vật đó màySau khi con người chết thì có cõi âm không? Nếu có thì sẽ ntn. Nếu có cõi âm rồi thì tại sao có khái niệm đầu thai? Khi nào được đầu thai kiếp khác?
Mày cho tau hỏi:
1. Tau hay đi chùa mồng 1 đầu tháng, chỉ cầu bình an cho gia đình. Điều đó có ý nghĩa gì không ah, trong tâm tau thì luôn tín về chữ Phật tại tâm, tin về căn quả.
2. Vợ chồng tau có gửi vong ở chùa, trường hợp này thì vong sẽ về phương nào ah.
3. Trong quan niệm của người Việt Nam thì luôn hướng về tổ tiên, ông bà. Có khi nào, tổ tiên ở cõi khác có thể giúp con cháu trong những tình huống nguy cấp đến tính mạng không ah.
Tao xin trả lời là Có. Có tâm ma và có cả cách bắt.Tính lười biếng có phải là tâm ma chướng trong phật giáo không. T muốn làm gì cũng bị con ma lười nó thắng, theo m thì phật giáo có cách nào bắt được con ma lười này k
Vậy nếu muốn ở mãi âm thế thì như nào?was
mỗi người chết đi xuống âm dv sẽ luận tội từng người, từ đó sẽ biết nghiệp kiếp này bác làm điều lành điều ác gì. Sau đó mày sẽ phải tu. Bao giờ đủ trả hết nghiệp thì sẽ được đi đầu thai. Lâu hay nhanh tuỳ từng nghiệp của mỗi người nhé
Nhưng cả thiền định t cũng lười k làm được nữa thì phải làm thế nào đây?Tao xin trả lời là Có. Có tâm ma và có cả cách bắt.
Nếu mày thiền quán (Chánh niệm - Thực tập thiền quán) và thiền định tới một mức độ (level) nào đó rồi, có thể nhận biết được thành-trụ-hoại-diệt, nhận biết được duyên khởi duyên diệt, nhận biết được cái "Tâm" đang vận hành, mày sẽ nắm bắt được dòng suy nghĩ, loại bỏ những hạt giống không tốt, gieo trồng hạt tốt (mày có thể tham khảo "Duy biểu học" để hiểu hơn về Tâm), từ đó thoát khỏi con ma lười.